Bồ của "ma cà rồng" Suarez đẹp như mơ với bikini 2 mảnh

Người tình của Mario Suarez, Malena Costa vừa xuất hiện trở lại với bộ ảnh mới cực nóng bỏng.

Người tình của Mario Suarez, Malena Costa vừa xuất hiện trở lại với bộ ảnh mới cực nóng bỏng.

“Malena Costa đang đánh cắp trái tim chúng ta với vẻ đẹp và sự quyến rũ của cô ấy” là câu mở đầu về bộ ảnh mới của cô nàng người mẫu TBN này. Thực tế, câu nói này không hề cường điệu hóa quá mức.


Malena với những bộ bikini 2 mảnh đầy sexy, đã nhập vai giống như một diễn viên “chân dài” trong các bộ phim hành động. Đây được đánh giá là một câu chuyện đầy sáng tạo của tạp chí GQ.

Thậm chí, với những hình ảnh mới nhất này, Malena còn được nhiều người liên tưởng và so sánh với những “cô đào” nổi tiếng như Jessica Alba, hay “Bond girl” Halle Berry trong tập phim Die Another Day...

Tất cả khiến tên tuổi của Malena ngày càng nổi tiếng hơn tại TBN và dần lan rộng khắp cả châu Âu. Có lẽ, đến giờ, Malena còn được nhận biết nhiều và dễ dàng hơn so với anh chàng bạn trai của cô - tiền vệ đang chơi cho Atletico Madrid, Mario Suarez.









Theo Bongdapro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.