Boateng sa sút thê thảm vì sex quá độ?

Trong số báo mới đây tờ Gazzetta dello Sport phân tích rằng, sở dĩ Kevin-Prince Boateng rớt phong độ thê thảm ở mùa giải này là do quan hệ tình dục… vô tội vạ.

Trong số báo mới đây tờ Gazzetta dello Sport phân tích rằng, sở dĩ Kevin-Prince Boateng rớt phong độ thê thảm ở mùa giải này là do quan hệ tình dục… vô tội vạ.

Phong độ đi xuống của Kevin-Prince Boateng tỉ lệ thuận với vị trí của Milan trên BXH Serie A hiện tại.

Đến thời điểm này Kevin-Prince Boateng vẫn vật vờ và chưa ghi được bàn nào cho Milan. Còn đội chủ sân San Siro đang lê lết ở vị trí thứ 11 trên BXH với 5 thất bại/9 vòng đầu tiên.

Kevin-Prince Boateng và bồ Melissa Satta

Trước sự sa sút thê thảm của Kevin-Prince Boateng, đã dấy lên tin đồn rằng đây là hậu quả do tiền vệ người Ghana “sex” vô tội vạ. Trước đó, Melissa Satta – bạn gái của Kevin-Prince Boateng từng tiết lộ rằng, tiền vệ Milan nghiền sex và có thể quan hệ 7 – 10 lần mỗi tuần.

Trước thông tin trên, Melissa Satta hôm qua đã đăng đàn bác bỏ tất cả. “Tôi không phải là vấn đề của Boateng (khiến tiền vệ Milan sa sút). Tôi chỉ là cô gái bình thường và anh ấy sẽ lấy lại phong độ.

Tôi đã đọc được những gì báo chí nói về phong độ của Boateng nhưng đó không phải lỗi của tôi”, Melissa Satta nói.

Các siêu sao bóng đá Brazil như Ronaldo, Romario và Ronaldinho… từng tiết lộ thường sex trước mỗi trận đấu để tạo hưng phấn thi đấu, tuy nhiên chỉ trong chừng mực nhất định.

Ngược lại, Kevin-Prince Boateng luôn quan hệ tình dục vô độ. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như phong độ của tiền vệ Milan.

Theo bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.