Brooklyn bị chỉ trích vì khoe ảnh bên Harper

Cậu cả nhà Beck-Vic nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý sau khi đăng ảnh em gái.

Cậu cả nhà Beck-Vic nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý sau khi đăng ảnh em gái.

Mới đây, trên trang cá nhân, Brooklyn đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên em gái Harper. Cả hai anh em đang chuẩn bị làm bánh pizza cùng nhau. Đính kèm với bức ảnh, Brooklyn viết: "Tập làm bánh cùng cô bé con đáng yêu". Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, Brooklyn nhận được khá nhiều lời bình luận. Tuy nhiên, cậu cả nhà Beck-Vic bất ngờ gặp phải một số bình luận ác ý thậm chí lên án mình.

Brooklyn bị chỉ trích vì khoe ảnh bên Harper - 1
Bức hình Brooklyn bên em gái Harper được chia sẻ.


Không ít người cho rằng Brooklyn là người thích khoe mẽ cuộc sống giàu sang. Cậu nhóc đang dùng hình ảnh của em gái nhằm lấy lại hình tượng giản dị của mình. Thậm chí, có không ít người còn khẳng định chắc nịch rằng chắc chắn con cái nhà cựu tuyển thủ và nhà thiết kế nổi tiếng sẽ hư hỏng sớm vì được làm quen với cuộc sống giàu sang và danh tiếng của bố mẹ từ khi còn bé.

Brooklyn bị chỉ trích vì khoe ảnh bên Harper - 2

Brooklyn bị chỉ trích vì khoe ảnh bên Harper - 3

Brooklyn luôn quan tâm và chăm sóc tới em gái.

Trước đó, Beck-Vic cũng từng gặp những chỉ trích vì để Harper ngậm ti giả khi ra đường. Trước những lời chỉ trích, vợ chồng Beckham đã có những hồi đáp dành cho những bình luận ác ý. Cách đây không lâu, Victoria cũng bị cho là "màu mè" khi khoe ảnh cùng con gái út đi chơi cuối tuần. Cùng với bức ảnh, Victoria viết: "Chủ nhật thật tuyệt vời! Buổi sáng được đi chơi với "cô bạn thân nhất" của tôi".


Brooklyn bị chỉ trích vì khoe ảnh bên Harper - 4
Vic cũng chia sẻ hình ảnh bên con gái cuối tuần vừa rồi.


Chuyện nhận được các bình luận ác ý từ phía dư luận không phải lần đầu tiên gia đình Beck-Vic gặp phải. Bởi vậy, cả gia đình không hề cảm thấy xa lạ và chọn cách ứng phó thích hợp. Brooklyn cũng không phải ngoại lệ khi quyết định đối đầu với những bình luận chỉ trích mình.
Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.