C. Ronaldo và bồ ngồi cạnh nhau mà dửng dưng

Siêu sao Real và cô bạn gái Irina Shayk xinh đẹp ngồi cách xa, mỗi người nghịch một điện thoại khi cùng tới sân Bernabeu.

Siêu sao Real và cô bạn gái Irina Shayk xinh đẹp ngồi cách xa, mỗi người nghịch một điện thoại khi cùng tới sân Bernabeu.

Irina mải mê 'buôn' điện thoại còn C. Ronaldo bảnh trai chăm chú xem Real đấu giao hữu. Ảnh: FB.

Hôm qua, Real có trận giao hữu với Millonarios đến từ Columbia để vinh danh huyền thoại Alfredo di Stefano. C. Ronaldo, Casillas, Pepe và một số trụ cột khác của Kền kền trắng được cho nghỉ.


Hai người không ngồi sát như mọi lần, có lúc cả hai mải mê với điện thoại, không tình tứ chuyện trò. Ảnh: FB.

Nhân dịp Irina Shayl vừa từ Paris trở về, siêu sao Bồ Đào Nha rủ bạn gái tới sân Bernabeu cổ vũ Real. Cặp đôi ngồi cạnh nhau nhưng có vẻ xa cách, không có nhiều cử chỉ tình tứ như mọi lần. Có khi cả hai mải mê nghịch điện thoại, không chú ý nhiều tới trận giao hữu.


Pepe cũng đưa bạn gái mới sinh con đi xem đá bóng. Cặp đôi ngồi cạnh C. Ronaldo và Irina. Ảnh: FB.

Đồng đội Pepe của C. Ronaldo cũng đưa bạn gái Sofia tới sân. Tháng trước, cặp đôi hạnh phúc đón cô con gái đầu lòng. Trận giao hữu kết thúc với tỉ số 8-0 nghiêng về Real với cú hattrick của Kaka.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.