Cậu cả nhà Becks ‘gây bão’ với bức ảnh mờ ám trên Instagram

Brooklyn lại khiến các fan nữ "sôi sục" với khoảnh khắc lãng mạn cùng "gái lạ".

 Brooklyn lại khiến các fan nữ "sôi sục" với khoảnh khắc lãng mạn cùng "gái lạ".

Dù còn ít tuổi nhưng khả năng “sát gái” và đào hoa của Brooklyn Beckham dường như chẳng hề thua kém ông bố nổi tiếng của mình. Điều này còn được chính Beckham xác nhận trong một lần phỏng vấn, cựu cầu thủ chia sẻ rằng khi hai bố con đi ra đường thì hàng chục các cô gái sẽ vây quanh Brooklyn, xin chữ kí còn Beckham chỉ là người… chụp ảnh hộ con. Bên cạnh đó, từ trước đến nay, có không ít tin đồn tình ái vây quanh cậu chàng 17 tuổi như Selena Gomez, nữ diễn viên tóc vàng khả ái Chloe Moretz và bóng hồng người Pháp Sonia Ben Ammar…

Thế nên mới đây, khi Brooklyn đăng tải một bức ảnh trên Instagram đã khiến hàng triệu fan nữ bất chợt “sục sôi”. Bức hình đen trắng và được chụp ngược sáng mờ ảo, Brooklyn ôm một cô gái trong ánh hoàng hôn trên một bãi biển vô cùng lãng mạn. Bức ảnh với độ… mờ ám “không hề nhẹ” làm cho người hâm mộ cậu chàng vô cùng tò mò, không biết cô gái nào có “diễm phúc” tình tứ ôm ấp với cậu cả nổi tiếng nhà Beckham đến thế. Nhiều fan còn để lại bình luận thể hiện sự thắc mắc và cả… ghen tuông của mình với cô gái may mắn trong ảnh.

brooklyn beckham blogtamsuvn (2)

Bức ảnh “mờ ám” của Brooklyn

Thế nhưng, nhìn kĩ có thể thấy cô gái Brooklyn đang ôm có hình dáng và đôi tay nhỏ bé, và dường như không chỉ ôm mà Brooklyn còn nhấc bổng cô gái này lên. Dựa vào điều đó, nhiều người đã nhận ra rằng người Brooklyn ôm trong ảnh không ai khác mà chính là cô em gái Harper. Khoảnh khắc vừa lãng mạn vừa tình cảm của hai anh em nhà Beck làm các fan nức lòng.

Trong thời gian này, Beckham và Victoria đã dẫn các con đi nghỉ dưỡng đầu năm tại một vùng biển thơ mộng. Cả gia đình đã có nhưng đã có kì nghỉ dài hơi cùng những hoạt động vui nhộn bên nhau. Trên Instagram, Beckham cùng cậu cả Brooklyn cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ của cả nhà, thế nên cô bé Harper thường xuyên được “lên sóng” cùng bố mẹ và các anh.

brooklyn beckham blogtamsuvn (4)

Cả đại gia đình nhà Beckham hào hứng trong chuyến du lịch của mình 

brooklyn beckham blogtamsuvn (5)

Harper mặc bikini đáng yêu bên mẹ Victoria 

brooklyn beckham blogtamsuvn (3)

Hai anh em dắt nhau ra biển cực tình cảm.

brooklyn beckham blogtamsuvn (6)

Beckham ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển 

brooklyn beckham blogtamsuvn (1)

Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.