Cầu thủ bỏ tập đi cưới cô vợ siêu hot

Tiền đạo Mike Hanke của Gladbach vừa bất ngờ bỏ tập mà không xin phép với BLĐ. Lý do, chàng cầu thủ này bí mật đi tổ chức đăng ký kết hôn với người mẫu Jenny Kessler.

 Tiền đạo Mike Hanke của Gladbach vừa bất ngờ bỏ tập mà không xin phép với BLĐ. Lý do, chàng cầu thủ này bí mật đi tổ chức đăng ký kết hôn với người mẫu Jenny Kessler.

De Jong, Thorben, Arango và Hanke là 4 cầu thủ cùng vắng mặt trong buổi tập của Gladbach. 3 người đầu đều có lý do chấn thương, trong khi Hanke trước đó vẫn đang bình thường.

BHL Gladbach không hiểu rõ lý do, và một số người cảm thấy lo lắng trước việc Hanke vắng mặt một cách bất ngờ.

Một ngày trước khi vắng mặt, Hanke vẫn còn dẫn người tình Jenny Kessler đến bữa tiệc Giáng sinh của CLB cùng với các đồng đội khác.

Jenny Kessler khiến tiền đạo Mike Hanke phải bỏ tập

Sau khi tìm hiểu, phía Gladbach mới biết Hanke bỏ tập để dẫn Jenny Kessler đi hợp thức hóa việc đăng ký kết hôn. Không hiểu vì sao mà anh quên luôn việc báo cáo lên BHL.

Theo giải thích của chân sút 29 tuổi này, anh cùng Jenny đã quyết định cưới nhau từ mùa hè năm nay, khi hai người đi nghỉ tại Maldives.

Hanke và Jenny dự định, họ sẽ làm lễ cưới ở nhà thờ với gia đình và bạn bè khi mùa giải 2012-13 kết thúc.

Sống chung với nhau từ 7 năm nay, Hanke và Jenny đã có hai đứa con. Janatha-Fey năm nay 5 tuổi, và Jayron-Cain ra đời muộn hơn một năm.

Jenny từng là một người mẫu đầy triển vọng trước khi quen và sống với Hanke. Cô từng được chọn là người mẫu cho cuộc đua F1 cách nay vài năm.








Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.