Cầu thủ cricket khoe chiến tích ngủ với 500 đến 650 cô gái

Trong cuốn tự truyện ra mắt vào cuối tháng này, ngôi sao nổi tiếng của môn cricket là Tino Best đã tiết lộ về cuộc sống ăn chơi trác táng của mình.

Trong cuốn tự truyện ra mắt vào cuối tháng này, ngôi sao nổi tiếng của môn cricket là Tino Best đã tiết lộ về cuộc sống ăn chơi trác táng của mình.

Cầu thủ cricket khoe chiến tích ngủ với 500 đến 650 cô gái - Ảnh 1.

Tino Best, sinh ngày 28/6/1981, là vận động viên cricket nổi tiếng người Barbados. Trong sự nghiệp kéo dài hơn 1 thập kỷ, đúng như tên gọi của mình, Tino Best được đánh giá là một trong những tay ném tốt nhất thế giới.

Tino Best đã có 401 lần chạy ghi điểm và cầu thủ 34 tuổi này cũng đang là người giữ kỷ lục loại bỏ 11 tay gậy đối phương liên tiếp trong cùng 1 trận đấu. Nhưng không chỉ nổi tiếng trong môn cricket, Tino Best còn gây tranh cãi bởi lối sống ăn chơi trác táng.

Cầu thủ cricket khoe chiến tích ngủ với 500 đến 650 cô gái - Ảnh 2.

Trong cuốn tự truyện có tên là "Mind the windows" sẽ lên kệ vào cuối tháng này, Tino Best đã tiết lộ những câu chuyện về thói trăng hoa của mình. Tino Best tự nhận mình là người đàn ông hói đầu đẹp trai nhất thế giới và anh tự hào khoe chiến tích ngủ với khoảng 500 đến 650 cô gái trong những chuyến du đấu trên khắp hành tinh.

Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, Tino Best luôn bị các đàn anh trong đội châm chọc và xem thường. Nên để có được sự tôn trọng từ đám đàn anh, Tino Best "lấy số" bằng những bữa tiệc thác loạn ở các quán bar, hộp đêm. Tino Best chia sẻ, chinh phục phụ nữ chính là cách để anh thể hiện bản lĩnh của mình.

Cầu thủ cricket khoe chiến tích ngủ với 500 đến 650 cô gái - Ảnh 3.

Mặc dù vậy, Tino Best khẳng định, việc qua đêm với cả vài trăm cô gái không hề ảnh hưởng tới phong độ của anh trên sân cricket. Bên cạnh đó, vận động viên 34 tuổi thừa nhận rằng đó không phải là tính cách của anh trước đây.

Tino Brest chỉ thực sự thay đổi về đời sống tình dục sau khi chia tay cô bạn gái đầu tiên có tên là Melissa. Cú sốc tâm lý ấy khiến Tino Best mất niềm tin vào tình yêu với phụ nữ, nên anh chỉ muôn hưởng thụ những cuộc tình một đêm chứ chưa có ý định lập gia đình.

Theo Trí thức trẻ


cưa chân

Cầu thủ cricket

ngôi sao nổi tiếng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.