Đăng video Cruz nghêu ngao hát, Beckham bị chửi là "vô liêm sỉ"

Nhà báo Piers Morgan, một CĐV của Arsenal, đã dùng nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ trích David Beckham sau khi tiền vệ này đăng video ghi lại màn biểu diễn của Cruz.

Nhà báo Piers Morgan, một CĐV của Arsenal, đã dùng nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ trích David Beckham sau khi tiền vệ này đăng video ghi lại màn biểu diễn của Cruz.

Đăng video Cruz nghêu ngao hát, Beckham bị chửi là vô liêm sỉ - Ảnh 1.

David Beckham bị chỉ trích là dùng chiêu trò để giúp Cruz nổi tiếng.

Trong 1 tuần trở lại đây, David Beckham liên tục đăng 2 video Cruz trổ tài ca hát, thậm chí kèm cả chơi nhạc bằng cốc. Giọng ca trong trẻo của Cruz khiến cư dân mạng vô cùng yêu thích. Thậm chí không ít người còn ví cậu với ca sĩ Justin Bieber.

Tuy vậy, không phải ai cũng hào hứng với những đoạn video do Beckham đăng tải mà nhà báo Piers Morgan là một ví dụ. Trên chương trình Good Morning Britain, Piers Morgan đã dùng nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ trích David Beckham khi tung video của Cruz lên mạng.

Đăng video Cruz nghêu ngao hát, Beckham bị chửi là vô liêm sỉ - Ảnh 3.

"Một vài ông bố bà mẹ nổi tiếng luôn miệng nói sẽ bảo vệ và tôn trọng quyền riêng tư của con cái, ấy vậy mà họ tung video cậu con trai 11 tuổi để nhờ đám đông biến cậu ta thành ngôi sao, như Brooklyn giờ là một nhiếp ảnh gia vậy", Piers Morgan mỉa mai.

"Lũ trẻ ấy có thực sự còn là trẻ con không ư? Khi chúng rời trường học, chúng tự đưa ra những quyết định của riêng mình. Nếu chúng muốn làm những việc như vậy, tốt thôi. Với tôi, những trò đó là vô liêm sỉ".

Nhiều người cảm thấy thực sự khó hiểu khi thấy Piers Morgan chỉ trích gia đình Beckham một cách thậm tệ như vậy. Tuy nhiên, trên thực tế nhà báo này đã không ưa cựu thủ quân tam sư từ lâu.

Piers Morgan là một fan cuồng của CLB Arsenal từ rất lâu. Bởi vậy, vị giám khảo của America's Got Talent 2006-2011 khó có thể dành cảm tình của mình cho những cầu thủ từng khoác áo Man Utd - CLB kình địch với Pháo thủ.

Đăng video Cruz nghêu ngao hát, Beckham bị chửi là vô liêm sỉ - Ảnh 5.

 Piers Morgan là fan cuồng của Arsenal.

Hồi giữa tháng 3, Piers Morgan và một nhóm CĐV Arsenal đã đăng đàn kêu gọi ban lãnh đạo Arsenal sa thải Wenger sau chuỗi thành tích yếu kém của CLB. Beckham, chỉ vì muốn bảo vệ HLV người Pháp, đã trở thành mục tiêu chửi rủa của Piers Morgan.

Trên trang Twitter của mình, Piers Morgan dùng nhiều từ nặng nề để công kích Beckham, thậm chí còn yêu cầu anh "hãy câm miệng".

"Nghe này, kẻ chỉ biết đi tìm kiếm sự nổi tiếng vĩ đại nhất thế giới đương đại. Câm miệng lại đi, Beckham!", nhà báo 50 tuổi lớn tiếng.

Đăng video Cruz nghêu ngao hát, Beckham bị chửi là vô liêm sỉ - Ảnh 6.

 Ở một dòng trạng thái sau đó, Piers Morgan viết: "Nghĩ đến chuyện Beckham công kích fan Arsenal mà vẫn còn muốn xì khói. Cái gã xăm trổ ti tiện đó nghĩ mình là cái quái gì cơ chứ?".

Đăng video Cruz nghêu ngao hát, Beckham bị chửi là vô liêm sỉ - Ảnh 7.

Chưa hết, Piers Morgan tiếp tục tấn công Beckham khi cho đăng lại dòng Tweet của một người bạn, với hàm ý cho rằng Becks luôn là kẻ sốt sắng đi tìm kiếm danh vọng: "Khi Beckham ghi bàn, anh ta luôn chạy về phía các phóng viên. Rất biết làm hình ảnh".

Đăng video Cruz nghêu ngao hát, Beckham bị chửi là vô liêm sỉ - Ảnh 8.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.