CĐV hai đội thi… ném pháo sáng trên khán đài

Hình ảnh đầy hoang dã trên xuất hiện trong trận chung kết Cúp Quốc gia Ba Lan hôm thứ Hai vừa qua.

Hình ảnh đầy hoang dã trên xuất hiện trong trận chung kết Cúp Quốc gia Ba Lan hôm thứ Hai vừa qua.

CĐV hai đội thi… ném pháo sáng trên khán đài - Ảnh 1.

Trận chung kết Cúp Quốc gia Ba Lan mùa giải 2015/16 là cuộc chạm trán giữa Lech Poznan và Legia Warsaw, hai đội bóng giàu truyền thống nhất của bóng đá nước này.

Mặc dù không cùng thành phố, nhưng những lần gặp nhau của Lech Poznan và Legia Warsaw luôn được ví như một trận derby bởi sức nóng của nó và độ cuồng nhiệt của CĐV hai đội. Những gì diễn ra trên SVĐ Quốc gia Warsaw hôm thứ Hai vừa qua là minh chứng.

Trước khi trận chung kết diễn ra, trong lúc hai đội còn đang làm thủ tục, một nhóm fan bắt đầu đốt pháo sáng, tạo thành một bức tường khói bao phủ khắp khán đài.

Không chịu thua kém, các CĐV ở phía đối diện cũng nổi lửa và sự phấn khích được đẩy lên đến cao trào khi các fan cuồng này thi nhau ném pháo sáng xuống sân tạo nên một khung cảnh vô cùng hoang dã.

Phải mất 12 phút ổn định tình hình, trận đấu mới được bắt đầu trở lại. Khép lại 90 phút, Legia Warsaw giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Prijovic ở phút 69 và lần thứ 18 trong lịch sử vô địch Cúp Quốc gia Ba Lan.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.