Chelsea đón tân binh "khủng" đầu tiên trong hè

CLB Bồ Đào Nha Benfica vừa thông báo đã đồng ý cái giá 18.2 triệu bảng mà Chelsea đưa ra cho Ramires.

CLB Bồ Đào Nha Benfica vừathông báo đã đồng ý cái giá 18.2 triệu bảng mà Chelsea đưa ra cho Ramires.

Nổi lên sau World Cup với màn trình diễnxuất sắc dưới màu áo của đội tuyển Brazil, Ramires đã trở thành cái tênđược rất nhiều “đại gia” nhòm ngó. Tuy nhiên, trước những tấm thịnh tìnhđó, cầu thủ số 18 của Brazil lại bày tỏ mối quan tâm đặc biệt của mìnhtới nhà ĐKVĐ Premier League.
Chelsea đón tân binh "khủng" đầu tiên trong hè
Cuối cùng thì mơ ước của Ramires cũng trở thành hiện thực

Sau rất nhiều nỗ lực thương thuyết, cuốicùng thì BLĐ Benfica cũng đã phải gật đầu với cái giá 22 triệu euro,tương đương với 18.2 triệu bảng mà The Blue mà đưa ra. Như vậy, Ramiressẽ chính thức trở thành người của Chelsea sau khi anh này vượt qua đượckì kiểm tra y tế bắt buộc.

Một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm sẽ gắnkết tương lai của cầu thủ người Brazil với sân Stamford Bridge .Về phầnmình, Benfica sẽ phải trả một số tiền trị giá 6 triệu bảng cho tay môigiới thể thao, Kia Joorabchian, người đã góp phần đưa Ramires từ CLBCruzeiro đến sân Estádio da Luz hồi năm ngoái với cái giá 6.2 triệubảng.

Chủ tịch của CLB Benfica, Luis Felipe Vieirakhẳng định: “Việc Ramires đi hay ở không chỉ phụ thuộc vào quyết địnhcủa Benfica. Chúng tôi có đối tác của mình và phải tôn trọng những điềukhoản trong bản hợp đồng”. Đồng thời trên website của mình, đội bóngBồ Đào Nha cũng khẳng định những điều khoản cuối cùng sẽ được hoàn thiệnbởi CLB thành London.

Ramires, tên đầy đủ là  Ramires Santos do Nascimento, gia nhập CLBBenfica hè năm ngoái, ghi được 4 bàn thắng sau 26 lần ra sân. Sau nhữngsự ra đi của Joe Cole, Michael Ballack, và Deco, Ramires trở thành cáitên rất được kì vọng ở tuyến giữa của The Blues.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.