"Chelsea vẫn chưa sẵn sàng cho mùa giải mới"

Sau những trận giao hữu có kết quả tệ hại vừa qua,Chelsea đang khiến không ít CĐV lo lắng khi chỉ còn vàingày nữa mùa giải mới sẽ bắt đầu. Bản thân HLV Ancelotticũng thừa nhận đội bóng của ông vẫn chưa sẵn sàng…

Sau những trận giao hữu có kếtquả tệ hại vừa qua, Chelsea đang khiến không ít CĐV lo lắng khi chỉ còn vài ngàynữa mùa giải mới sẽ bắt đầu. Bản thân HLV Ancelotti cũng thừa nhận đội bóng củaông vẫn chưa sẵn sàng…

Với trận thua đội bóng ĐứcHamburg 1-2 tối qua, Chelsea đã có chuỗi 3 trận giao hữu toàn thua. Rõ ràng đâykhông thể là màn tập rượt của một nhà ĐKVĐ Premier League. Có cảm giác rằng cáccầu thủ của họ vẫn còn đang đi nghỉ và chưa có tâm trí để chơi bóng.

Sau trận đấu HLV Ancelotti thừanhận các cầu thủ vừa tham dự World Cup của Chelsea đang phải chạy đua để kịp đạtphong độ cao trước trận mở màn với West Bromwich ngày 14/8 này. “Một số cầu thủđã có thể lực tốt nhưng một vài người khác cần có thêm thời gian.

"Chelsea vẫn chưa sẵn sàng cho mùa giải mới"

Chelsea của Yuri Zhirkov vẫn chưa sẵn sàng cho mùa mới

Đặc biệt 10 cầu thủ vừa trở vềhôm 26/7 cần ít nhất 2 tuần luyện tập nữa. Sau chỉ 8 ngày luyện tập họ không thểnào có thể lực tốt nhất”, chiến thuật gia người Ý phân bua. “Tất cả chúng tôiđều thất vọng bởi thất bại này đã là trận thua thứ 3 liên tiếp và rõ ràng khôngphải một khởi đầu suôn sẻ.

Giờ toàn đội phải nhanh chóng trởlại để có thể đánh bại MU trong trận tranh cúp Community Shield Chủ nhật này”.Một trong những vấn đề khiến Ancelotti đau đầu lúc này là hàng thủ. Trong trậnđấu với Hamburg, một lần nữa tuyến cuối của Chelsea lại mắc lỗi khi Yuri Zhirkovchuyền về bất cẩn tạo thời cơ cho đối phương gỡ hòa.

“Trước đây phòng ngự luôn là khâugiúp chúng tôi có được sự tự tin nhưng giờ đây một số vị trí lại đánh mất sự tậptrung. Chúng tôi đã mắc sai lầm và giờ là lúc cần phải thể hiện cá tính củamình”.

Trong một diễn biến khác cũngliên quan đến Chelsea, hiện có tin đội bóng Zenit St Petersburg đang sẵn sàngđưa ra một đề nghị cực “khủng” để có được hậu vệ Zhirkov của The Blues. Theo tờMail, số tiền mà Zenit có thể bỏ ra lên tới 21 triệu bảng.

Được coi như một trong những tàinăng của bóng đá Nga, Zhirkov về với sân Stamford Bridge ngay trước khiAncelotti lên nắm quyền. Trong suốt cả mùa qua anh liên tục bị chấn thương hànhhạ và chỉ là kép phụ cho Ashley Cole. Nếu lời đề nghị của Zenit là sự thật, chắcchắn Chelsea sẽ không do dự để anh ra đi.

Theo Hoàng Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.