Choáng với chiêu thức Hòa Minzy dùng để ‘hạ gục’ Công Phượng

Các bạn gái nên học tập chiêu thức 'cua bạn trai' của Hòa Minzy để đi hạ gục các anh chàng trong mộng của mình.

 Các bạn gái nên học tập chiêu thức 'cua bạn trai' của Hòa Minzy để đi hạ gục các anh chàng trong mộng của mình.

Hòa Minzy đang ‘gây sốt’ trong cuộc thi “Gương mặt thân quen 2016″ với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Sau khi bị lộ thông tin yêu Công Phượng, Hòa Minzy đã bị mang tiếng là dựa hơi người yêu. Tuy nhiên, 2 lần giành giải nhất trong 6 tập đầu của chương trình “Gương mặt thân quen 2016″ thì những người đang nghi ngờ Hòa Minzy đã phải xem xét lại tài năng thực sự của cô nàng. Trong tập 7 tới, Hòa Minzy sẽ đóng giả và hát ca khúc của Sơn Tùng M-TP, khỏi phải nói khán giả đang mong chờ nữ ca sĩ sinh năm 1995 sẽ bứt phá với bài hát nào của nam danh ca người Thái Bình.

hoa-minzy-son-tung-mtp-blogtamsuvn005

Hòa Minzy đang nhờ sự tư vấn của Sơn Tùng M-TP để chuẩn bị cho tập 7 chương trình “Gương mặt thân quen”

Những người yêu mến cặp đôi Hòa Minzy và Công Phượng chắc chắn quan tâm đến một bí mật thú vị này, đó là tình yêu của cả hai đã được bắt đầu từ ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng. Chính vì thế nhiều người hi vọng nữ ca sĩ sẽ hát ca khúc này một lần nữa trên sân khấu.

hoaminzycailuong

Hình ảnh cô hóa trang quá đỉnh trên sân khấu ở các tập trước. Fan hi vọng cô sẽ thể hiện ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” trong tập 7

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi bắt đầu từ cuối năm 2014, Hòa Minzy đã lặn lội từ Hà Nội vào Cần Thơ để được gặp mặt các ngôi sao trẻ mới nổi của đội tuyển U19 Việt Nam. Cô đặt một phòng ở cùng khách sạn với Công Phượng và đồng đội để có thể gặp gỡ và giao lưu với các thần tượng của mình.

Tại thời điểm đó thì Công Phượng và Hòa Minzy mới chỉ là bạn. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được thay đổi và trái tim của chàng cầu thủ người Nghệ An đã bị trúng mũi tên của thần Cupid khi Hòa Minzy hát ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” ngay trước phòng của mình. Theo lời kể của đồng đội Công Phượng, sau khi Hòa Minzy hát thì hai người bắt đầu đến với nhau. Sau đó cặp đôi và mọi người đã có những ngày vui chơi dã ngoại ý nghĩa ở Đắk Lắk, và nơi đây cũng là địa điểm Hòa Minzy và Công Phượng có bức ảnh trao môi làm chấn động dư luận.

Hoa Minzy Blogtamsuvn (2)

Nụ hôn gây chấn động dư luận của cặp đôi

Như vậy có thể nói, nhờ chiêu tỏ tình bằng cách hát trước phòng của người trong mộng và cũng nhờ ca khúc ý nghĩa của Sơn Tùng M-TP mà Hòa Minzy đã hạ gục được Công Phượng một cách đầy thuyết phục.

Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.