Công Phượng muốn truyền bá sự chuyên nghiệp của Nhật về Việt Nam

Trả lời phỏng vấn ban truyền thông J.League, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết anh sẽ truyền bá sự chuyên nghiệp của bóng đá Nhật Bản, nơi anh đang chơi bóng, đến các cầu thủ Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn ban truyền thông J.League, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết anh sẽ truyền bá sự chuyên nghiệp của bóng đá Nhật Bản, nơi anh đang chơi bóng, đến các cầu thủ Việt Nam.

Sau trận hòa 1-1 với Kamatamare Sanuki tại vòng 15 J2 League, tiền đạo Công Phượng đã trở về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Syria và tham dự giải giao hữu quốc tế Myanmar 2016.

cong phuong muon truyen ba su chuyen nghiep cua nhat ve viet nam hinh anh 1

Công Phượng vừa có những buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam.

Trước khi về nước, tiền đạo của Mito Hollyhock đã có cuộc trả lời phỏng vấn với ban truyền thông giải J.League. Anh cho biết: “Tại Nhật Bản em chưa được thi đấu nhiều nhưng được gọi về tập trung đội tuyển quốc gia khiến em rất vui. Em sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để được ra sân trong màu áo đội tuyển Việt Nam”.

Nói về quãng thời gian tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản vừa qua, Công Phượng chia sẻ: “Sau vài tháng ở Nhật Bản, em đã học hỏi được rất nhiều điều. Ở bên này, phong cách cầu thủ rất chuyên nghiệp. Đây là điều đầu tiên mà em cảm nhận được khi tiếp xúc với môi trường bóng đá tại Nhật Bản, từ trong cho đến ngoài sân cỏ. Trở về nước, em sẽ cố gắng truyền đạt sự chuyên nghiệp ấy của bóng đá Nhật đến với các cầu thủ Việt Nam”.

Công Phượng và Xuân Trường là hai cầu thủ hội quân muộn nhất ở đợt tập trung lần 2 trong năm của ĐT Việt Nam do bận thi đấu ở nước ngoài. Ở vòng đấu vừa qua, Công Phượng có tên trong danh sách dự bị của Mito Hollyhock nhưng không được tung vào sân thi đấu, trong khi Xuân Trường vắng mặt ở danh sách đăng ký thi đấu của Incheon United ở giải K.League Classic.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.