Cô nàng chê Messi sợ vợ: Nghiện sex và thích bơm ngực

Gần đây, Carol Muniz nổi tiếng khi chỉ trích Lionel Messi là người sợ vợ. Ở Brazil, được biết đến là rất nghiện sex và thích bơm ngực.

Gần đây, Carol Muniz nổi tiếng khi chỉ trích Lionel Messi là người sợ vợ. Ở Brazil, được biết đến là rất nghiện sex và thích bơm ngực.

Sống cùng tai tiếng

Ở Brazil, Carol Muniz (tên đầy đủ Carolina de Oliva Muniz Ferrreira) không phải một gương mặt xa lạ với những người yêu thích lĩnh vực giải trí, cũng như các CĐV bóng đá.

Cô nàng chê Messi sợ vợ: Nghiện sex và thích bơm ngực - Ảnh 1.

 Để nổi tiếng, Carol chọn con đường khỏa thân.

Carol bước chân vào con đường giải trí khá sớm, nhưng xuất phát điểm thấp khiến cô không gặt hái được thành công. Vì thế, cô gái 30 tuổi này đã từng chọn cho mình đi lên bằng con đường scandal.

Một trong những lựa chọn của Carol là dấn thân vào ảnh khỏa thân. Cô tham gia cộng tác với nhiều tờ tạp chí dành cho phái mạnh ở xứ samba, và lấy thân mình để tạo dựng sự chú ý.

Những hình ảnh nóng bóng của Carol thường xuyên xuất hiện trên tạp chí Sexy, hoặc trang Paparazzo - thuộc tập đoàn truyền thông Globo.

Không chỉ vậy, Carol luôn nhấn mạnh trong những cuộc phỏng với với các tạp chí "người lớn" về việc bản thân cô bị chứng "nghiện sex". "Tôi không phải mẫu người dễ dãi. Nhưng nếu có tình cảm với ai đó, tôi không ngần ngại về chuyện ấy".

Theo thừa nhận của Carol, cô từng trải qua không ít cuộc tình, và tất nhiên luôn kèm theo tình dục. Thậm chí, đã có những lần Carol và bạn trai chủ động quay lại khoảnh khắc của riêng hai người.

Cách đây không lâu, Carol và bạn trai để lộ một đoạn clip sex mà họ tự quay. Chính vì bản tính của Carol, nên nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng chính cô chủ động để lộ đoạn clip để đánh bóng bản thân? Nghi ngờ ấy hoàn toàn có cơ sở.

Thích bơm ngực

"Tôi không phải người có vòng một đẹp tự nhiên", Carol thừa nhận vài năm trước. Để cải thiện hình ảnh và tạo thêm sự chú ý, Carol đã quyết định đi bơm ngực.

Cô nàng chê Messi sợ vợ: Nghiện sex và thích bơm ngực - Ảnh 2.

 Carol đã 2 lần đi bơm ngực và tự hào với bộ ngực giả của mình.

Trong lần đầu tiên, Carol đã quyết định đặt hai túi silicon tổng cộng 285 ml để tăng thêm sức hấp dẫn. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, cô không thỏa mãn với bộ ngực mới của mình.

"Có những người phản đối ngực giả. Nhưng tôi thì không", Carol tâm sự về việc bản thân thích bơm ngực. "Tôi không bao giờ nghĩ đây là một vấn đề. Bơm ngực cũng chỉ là một hình thức làm đẹp. Mỗi người có những kiểu làm đẹp khác nhau để xuất hiện trước đám đông".

Vì đam mê, và cũng là để có bộ ngực mới to hơn, Carol một lần nữa đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mùa Hè năm ngoái, cô đã phẫu thuật bỏ đi túi silicon cũ, để thay bằng túi mới lên đến 410 ml. Nhờ vậy, kích cỡ vòng một của người đẹp 30 tuổi cung song ngư tăng lên rõ rệt.

"Tôi tự hào với bộ ngực mới của mình", Carol thẳng thắn thừa nhận. "Tôi không quan tâm đến việc phía sau là silicon. Giờ đây, tôi cảm thấy tự tin hơn với vẻ gợi cảm của mình".

Theo Trí thức trẻ


Messi

cô nàng công sở

sợ vợ

Nghiện sex

bơm ngực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.