Hi hữu chuyện bạn gái mới của Ronaldo lại đem lòng "yêu" Messi

Nữ phi công Alejandra Manriquez bị đồn thổi là bạn gái mới của Ronaldo. Ngoài đời, cô lại là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Messi và CLB Barcelona.

Nữ phi công Alejandra Manriquez bị đồn thổi là bạn gái mới của Ronaldo. Ngoài đời, cô lại là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Messi và CLB Barcelona.

Theo tạp chí Flash, Ronaldo và nữ phi công Alejandra Manriquez đang bí mật hẹn hò. Cả 2 làm quen với nhau nhiều tháng trước, trong chuyến viếng thăm của Ronaldo tới Ma-rốc. "May mắn được bay cùng Ronaldo, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới", Alejandra Manriquez viết trên trang Instagram cá nhân, đi kèm với bức ảnh đặt tay lên ngực CR7 một cách đầy phấn khích.

Hi hữu chuyện bạn gái mới của Ronaldo lại đem lòng yêu Messi - Ảnh 1.

Sau chuyến bay này, 2 người giữ liên lạc và cảm mến nhau. Tờ Flash cũng phỏng đoán có thể Ronaldo tới Ma-rốc thường xuyên chỉ là bởi nhờ đó, anh sẽ được gặp phi công người Mexico nhiều hơn.

Hi hữu chuyện bạn gái mới của Ronaldo lại đem lòng yêu Messi - Ảnh 2.
Hi hữu chuyện bạn gái mới của Ronaldo lại đem lòng yêu Messi - Ảnh 3.

 Nữ phi công xinh đẹp Alejandra Manriquez.

Ít ngày trước, Alejandra Manriquez tiếp tục khoe bức ảnh đi ăn tối riêng với Ronaldo, như để khẳng định thêm tin đồn hẹn hò với ngôi sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có cơ sở.

Hi hữu chuyện bạn gái mới của Ronaldo lại đem lòng yêu Messi - Ảnh 4.

Ngay sau khi tin đồn Alejandra Manriquez và Ronaldo đang hẹn hò được tung ra, các fan của CR7 đã lục tung trang Instagram của nữ phi công xinh đẹp này. Cũng từ đây, đã có không ít thông tin hay ho được khám phá.

Theo đó, Alejandra Manriquez không phải là fan của Ronaldo. Thay vào đó, cô hâm mộ cuồng nhiệt Messi và Barcelona. Trên trang Instagram của mình, Alejandra Manriquez đăng nhiều ảnh mặc áo Barca, đi kèm với những thông điệp cổ vũ cho đội bóng xứ Catalan.

Hi hữu chuyện bạn gái mới của Ronaldo lại đem lòng yêu Messi - Ảnh 5.
Hi hữu chuyện bạn gái mới của Ronaldo lại đem lòng yêu Messi - Ảnh 6.

Alejandra Manriquez cũng cho đăng bức ảnh chụp bên cạnh bộ sưu tập quả bóng vàng của ngôi sao người Argentina.

Hi hữu chuyện bạn gái mới của Ronaldo lại đem lòng yêu Messi - Ảnh 7.
 Alejandra Manriquez hâm mộ cuồng nhiệt Messi.

Theo Trí thức trẻ

cưa chân

Ronaldo

Messi

bạn gái mới của Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.