Công Phượng - Hòa Minzy: Im lặng để vượt qua giông bão

Một thời gian dài, Hòa Minzy gần như mất tích và không còn liên quan gì đến Công Phượng. Điều đó khiến nhiều cho rằng, cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

Một thời gian dài, Hòa Minzy gần như mất tích và không còn liên quan gì đến Công Phượng. Điều đó khiến nhiều cho rằng, cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

Nghe lời gia đình, Công Phượng chia tay Hòa Minzy? 

Kể từ giai đoạn cuối V.League, khi HAGL đang vật vã với nỗi lo trụ hạng, bố của Công Phượng là ông Nguyễn Công Bảy đã phải vào tận phố núi để theo sát con trai của mình. Tại đây, ông Bảy cũng nhất quyết yêu cầu cậu con trai của mình tập trung vào bóng đá và không nghĩ đến chuyện yêu đương nữa.

"Đời cầu thủ ngắn lắm, trước mắt con phải tạm gác chuyện này lại đi, để đầu tư vào chuyên môn cho thật tốt. Khi con đã đá bóng giỏi rồi, thì con sẽ có được mọi thứ... Còn nếu không, tất cả sẽ quay mặt lại với con, và con sẽ mất đi mọi thứ", ông Bảy kể lại những lời ông đã nhắc nhở cậu con trai của mình. 

Lúc ấy, Công Phượng cũng hứa với bố rằng anh sẽ không để chuyện yêu đương ảnh hưởng đến phong độ trên sân cỏ. Mẹ của Công Phượng cũng đã thẳng thắn yêu cầu Phượng chấm dứt mối tình với Hòa Minzy. Phượng đã đồng ý với mẹ là sẽ chuyên tâm vào sự nghiệp. 

Công Phượng - Hòa Minzy: Im lặng để vượt qua giông bão - Ảnh 1.

Kể từ đó, Hòa Minzy đã không còn tung ra những hình ảnh liên quan đến Công Phượng trên trang cá nhân của mình như trước kia. Nhiều lần Phượng vào TPHCM thi đấu, người ta cũng không thấy cặp đôi này gặp gỡ nhau nữa. Nên nhớ, Hòa Minzy từng hơn một lần công khai đến xem Công Phượng thi đấu trên sân Thống Nhất cũng như ở SEA Games 28. 

Lần gần nhất, khi những hình xăm trên ngực của Hòa Minzy được lộ ra trên sóng truyền hình, mẹ của Công Phượng đã ngay lập tức gọi điện nhắc nhỏ con trai mình: "Tại sao bảo chia tay rồi, mà vẫn còn như thế?" 

Tại sao yêu nhau không đến được với nhau? 

Công Phượng tuy ít nói trước đám đông, nhưng anh là cầu thủ rất cá tính, dám làm và dám chịu. Phượng đối mặt với những chỉ trích, áp lực từ dư luận một cách im lặng và thoải mái. Anh vẫn tiếp tục với công việc và sự nghiệp bóng đá của mình bằng nỗ lực và cố gắng. 

Phượng tin rằng, chỉ có màn thể hiện trên sân cỏ sẽ chứng minh anh đúng hay sai trước những sức ép, trong đó có cả những sức ép về chuyện tình cảm của mình. 

Hơn một lần Phượng nói với gia đình anh sẽ để chuyện tình cảm không ảnh hưởng đến phong độ, chứ không có nghĩa anh sẽ không yêu để chỉ lo đá bóng, vì thực tế đó là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Thậm chí, chính tình yêu sẽ tiếp thêm động lực cho Phượng nỗ lực hơn. 

Công Phượng - Hòa Minzy: Im lặng để vượt qua giông bão - Ảnh 2.

Hơn 1 năm quen và yêu Hòa Minzy, mối tình này đã ngày càng trở nên nồng đậm. Dù trước nhiều rào cản, thậm chí cặp đôi này cũng không ít lần cãi cọ và muốn chia tay nhau, nhưng đến nay họ vẫn giữ được mối quan hệ ấy. 

Cả 2 đang còn rất trẻ, mọi cánh cửa đều đang mở rộng, thì chẳng có lý do gì cánh cửa tình cảm của họ lại khép lại chỉ vì sức ép. Phượng vẫn thi đấu và ngày càng tiến bộ, và theo tiết lộ của bạn bè Phượng và Hòa Minzy vẫn giữ liên lạc và động viên nhau trong cuộc sống. 

Chẳng có lý do gì người trẻ yêu nhau một cách chính đáng lại không đến được với nhau, nhất là khi tình yêu ấy đã giúp cả hai ngày càng cố gắng và đứng vững trước dư luận. Lựa chọn im lặng có thể xem là động thái thông minh để Công Phượng và Hòa Minzy nỗ lực tạo dựng được sự nghiệp, tên tuổi của mình để thuyết phục được gia đình và dư luận. 

Hòa Minzy cần chứng minh cô có thể thành công mà không cần dựa hơi danh tiếng bạn trai, còn Phượng cần khẳng định mình là người đã trưởng thành. 

Lúc ấy, sẽ chẳng còn ai ngăn cản cặp đôi này công khai bày tỏ tình cảm của mình với nhau.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.