Công Vinh – Thủy Tiên dắt nhau đi ‘hồi teen’

Cuộc sống của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên lúc nào cũng khiến mọi người phải ganh tỵ.

Cuộc sống của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên lúc nào cũng khiến mọi người phải ganh tỵ. Không chỉ tài năng, chăm chỉ làm việc, cặp đôi Beck – Vic phiên bản Việt còn luôn dành thời gian cho nhau như những ngày mới yêu. Mới đây cả hai đã có trải nghiệm trở về thời ‘gà bông’ khi cùng nhau đi tô tượng.

Mặc dù luôn có những dự định và công việc riêng nhưng cả Công Vinh và Thủy Tiên không bao giờ quên dành thời gian cho nhau. Không cần phải quá cầu kỳ hay tốn kém, đôi khi chỉ cần cùng nhau tham gia một hoạt động nho nhỏ cũng khiến tình cảm của cả hai thêm gắn bó.

Cách đây không lâu, Thủy Tiên đã chia sẻ bức ảnh hai vợ chồng cùng nhau đi tô tượng rất đáng yêu. Trong đó cô ca sĩ ‘Kiss me’ hào hứng viết kèm lời chú thích đáng yêu về tiền đạo xứ Nghệ: "2 đứa hồi teen đi tô tượng. Chồng em đang nghĩ gì tự nhiên nói " mình đổi tên phim là " Vợ Ơi Em Ở Đâu?? "đi, vợ thấy sao?" .. Nhà này được cái chồng nói gì vợ cũng nghe , vợ nói gì chồng cũng chiều.. Rồi quyết luôn hohoho..."

Cong Vinh – Thuy Tien dat nhau di ‘hoi teen’ hinh anh
Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng trên trang cá nhân.

Tuy vừa mới được chia sẻ cách đây khoảng một giờ, nhưng bức ảnh đã thu hút rất nhiều sự chú ý của NHM. Cụ thể, đã có gần 50.000 người like, 30 chia sẻ và hàng trăm lượt bình luận tỏ ý ghen tỵ với độ đáng yêu và cuộc sống hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên.

Hiện tại Công Vinh đang có mặt tại Nhật Bản để cùng Becamex Bình Dương chuẩn bị cho trận gặp FC Tokyo tại vòng bảng AFC Champions League. Thế nên động thái của Thủy Tiên được cho là có mục đích ngấm ngầm động viên ông xã có tinh thần tốt nhất để bước vào trận đấu quan trọng. Hiểu ý nên sau đó, Công Vinh cũng nhanh chóng chia sẻ lại tấm hình chung của hai vợ chồng trên trang cá nhân để đáp lại tình cảm của bà xã.

Cong Vinh – Thuy Tien dat nhau di ‘hoi teen’ hinh anh 2
Công Vinh hội ngộ với thầy cũ trên đất Nhật.

Có thể thấy rằng dù ở xa nhau nhưng vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên vẫn không quên hướng về đối phương. Nhờ có chuyến đi đến xứ sở mặt trời mọc lần này mà Công Vinh cũng đã có cơ hội gặp lại người quen là HLV Toshiya Miura. Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam vui vẻ bắt tay, hỏi thăm học trò cũ.

Trận đấu giữa FC Tokyo và Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều 1/3. Sau lượt trận đầu tiên, Bình Dương hiện có một điểm với trận hòa 1-1 trước đội bóng được đầu tư rất mạnh của Trung Quốc Jiangsu Suning trên sân nhà. Trong khi đó, Tokyo FC thất thủ 1-2 trước đội bóng Hàn Quốc Jeonbuk Motors.

Theo Thể thao Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.