Trung vệ Như Thành sắp lên xe hoa sau nhiều lần lỡ đò

Sau bao biến cố của cuộc đời, cuối cùng cựu hậu vệ ĐTQG - Vũ Như Thành đã quyết định tổ chức đám cưới cùng cô bạn gái xinh đẹp Nguyễn Thùy Linh

Sau bao biến cố của cuộc đời, cuối cùng cựu hậu vệ ĐTQG - Vũ Như Thành đã quyết định tổ chức đám cưới cùng cô bạn gái xinh đẹp Nguyễn Thùy Linh.

Vào ngày 2/3 tới đây, Vũ Như Thành sẽ tổ chức đám cưới với cô dâu xinh đẹp Nguyễn Thùy Linh. Ở tuổi 35, Như Thành vẫn đang khoác áo CLB Tây Ninh thi đấu ở giải hạng Nhất. Trước đó, Thành "Kếu" đã phải trải qua những năm tháng lận đận trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu. 

Trung vệ Như Thành sắp lên xe hoa sau nhiều lần lỡ đò - Ảnh 1.

 Như Thành chuẩn bị tổ chức đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp - Nguyễn Thùy Linh.

Như Thành chia sẻ, anh và Nguyễn Thùy Linh quen nhau được 1 năm, đúng vào lúc mà sự nghiệp bóng đá của anh đang có dấu hiệu đi xuống nhất và chuẩn bị cho giai đoạn treo giày. Tuy nhiên, chính quãng thời gian này Thành "Kếu" đã cảm nhận được tình yêu, cũng như sự chia sẻ của Thùy Linh, và đó là lý do anh quyết định nghĩ đến ngôi nhà và những đứa trẻ. 

Trung vệ Như Thành sắp lên xe hoa sau nhiều lần lỡ đò - Ảnh 2.

 Như Thành cho biết, Thùy Linh chính là người đã bên cạnh trong lúc anh gặp khó khăn nhất. 

Trung vệ Vũ Như Thành được xem là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam trong hơn chục năm qua. Anh góp mặt cùng thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam đăng quang ở AFF Cup 2008, Vũ Như Thành là cầu thủ Việt Nam duy nhất được lọt vào danh sách bầu chọn Quả bóng vàng châu Á do tạp chí Super (UAE) bầu chọn. 

Tài năng được thừa nhận, lại sở hữu gương mặt điển trai, nhưng sự nghiệp bóng đá, cũng như đường tình duyên của cầu thủ này lại hết sức lận đận. 

Trung vệ Như Thành sắp lên xe hoa sau nhiều lần lỡ đò - Ảnh 3.

 Chuyện tình giữa Như Thành và Ngọc Diệp từng tốn giấy mực báo chí, nhưng sau đó cả hai đều lên tiếng chỉ xem nhau như bạn bè. 

Vũ Như Thành từng khiến báo giới xôn xao trong quãng thời gian từ năm 2009 đến 2011 xung quanh chuyện tình với diễn viên Ngọc Diệp. Nhưng đến năm 2012, anh bất ngờ tuyên bố chuẩn bị tổ chức đám cưới với người đẹp Phương Thảo vào ngày tam trùng 12/12/2012. 

Những bộ ảnh cưới đã lên hình, nhưng đám cưới ấy đã không thể diễn ra vì biến cố trong sự nghiệp của cầu thủ này khi khoác áo Ninh Bình. Đám cưới được tạm hoãn, và sau đó nó đã không thể diễn ra khi cả hai âm thầm lựa chọn đường ai, nấy đi. 

Trung vệ Như Thành sắp lên xe hoa sau nhiều lần lỡ đò - Ảnh 4.

 Như Thành và Phương Thảo cũng suýt trở thành vợ chồng năm 2012. 

Những biến cố trong chuyện tình cảm và sự nghiệp xuống dốc, Như Thành bắt đầu nghĩ đến những mối quan hệ nghiêm túc, và theo như lời anh chia sẻ thì việc quen được Thùy Linh là một sự may mắn. 

Một năm quen và yêu nhau, cả hai đã quyết định hướng đến việc xây dựng gia đình, lễ ăn hỏi đã được tổ chức trong dịp tết cổ truyền. Thông tin về đám cưới cũng như cô dâu Nguyễn Thùy Linh hoàn toàn bí mật với truyền thông. 

Song theo tìm hiểu, người bạn đời của Như Thành hiện đang kinh doanh riêng, đám cưới sẽ được chính thức tổ chức vào ngày 24/1 âm lịch (tức 2/3/2016). 

Trung vệ Như Thành sắp lên xe hoa sau nhiều lần lỡ đò - Ảnh 5.

 Đến tuổi 35, năm cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ, Như Thành đã tìm được một nửa thực sự của mình. 

Sau đám cưới, Như Thành sẽ tập trung giúp Tây Ninh lên hạng V.League, để giã từ sự nghiệp thi đấu, chuyển sang làm công tác huấn luyện. Hiện cựu tuyển thủ ĐTQG đã hoàn thành khóa học HLV cao cấp và sẵn sàng cho sự nghiệp cầm quân.

Theo trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.