“Cửa thắng nghiêng hẳn cho Italia và Tây Ban Nha”

Trước loạt trận thứ hai bảng C, HLV Văn Sỹ (V. Ninh Bình)dành ưu tiên tuyệt đối cho Tây Ban Nha và Italia, những đội bóng sở hữu bản lĩnh truyền thống dày dạn.

Trước loạt trận thứ hai bảng C, HLV Văn Sỹ (V. Ninh Bình)dành ưu tiên tuyệt đối cho Tây Ban Nha và Italia, những đội bóng sở hữu bản lĩnh- truyền thống dày dạn.

Ông thầy gốc Nam Định dự đoán Italia và Tây Ban Nha dễdàng giành trọn vẹn 3 điểm.

Sự chắc chắn đủ giúp người Italia tạo rakhác biệt

Trước VCK Euro 2012, Italia là đội bóng không được giới chuyên môn châuÂu đánh giá cao do những hệ lụy từ scandal dàn xếp tỷ số đang bị điềutra ở giải quốc nội. Bên cạnh đó, đội bóng áo thiên thanh lại đang trảiqua giai đoạn chuyển giao thế hệ, với nhiều cầu thủ trẻ chưa đạt đếnđỉnh cao phong độ...Bị nghi ngờ nhiều là vậy, nhưng màn ra mắt Italiathể hiện trong trận khai mạc gặp Tây Ban Nha lại quá ấn tượng.

“Cửa thắng nghiêng hẳn cho Italia và Tây Ban Nha”
Italia sớm lấy lại vị thế ứng cử viên sau trận ra quân

Qua những gì các cầu thủItalia phô diễn, đội bóng này vẫn chứng tỏ được đẳng cấp vượt trội của mộtđội bóng lớn đủ sức thách thức mọi đối thủ ôm giấc mộng xưng “vương”. Sựchắc chắn đặc trưng trong phòng ngự vẫn được đảm bảo, trong khi các phươngán tấn công được triển khai rất đồng đội, linh hoạt và đạt hiệu quả cao.Trên hết, Italia vẫn sở hữu nhiều cầu thủ biết phát huy bản lĩnh đúng vàohoàn cảnh khó khăn nhất.

Croatia là đội bóng duynhất tại bảng C giành được chiến thắng ngay loạt trận ra quân, nhưng độibóng này tôi cho rằng chưa đủ sức gây ra khó khăn cho Italia trong trận đấuđêm nay (14/6). Lối đá tấn công Croatia thể hiện dựa nhiều vào một số cánhân là Ivica Olic, Luka Modric, Eduardo. Đây sẽlà rào cản cực lớn, bởi Italia luôn được mệnh danh là bậc thầy phòng ngự,chắc chắn họ đã chuẩn bị được rất nhiều phương án nhằm hạn chế tầm hoạt độngcủa các mũi nhọn Croatia ở trận đấu mang ý nghĩa “sinh - tử”.

Italia – Croatia là những đội bóng thi đấu theonhững trường phái tấn công khác biệt nhau, đây là trận đấu hấp dẫn và chứađựng nhiều kịch tính bất ngờ đối với người hâm mộ. Trong thế buộc phải giànhthắng lợi để duy trì cơ hội đi tiếp, tôi tin người Italia sẽ biết phát huytối đa bản lĩnh và đẳng cấp của mình khi đối mặt Croatia. Italia là đội nắmgiữ nhiều cơ hội chiến thắng, nhưng cách biệt có thể chỉ là 2-1 mà thôi.

CH Ailen không thể cản bướcTây Ban Nha

Với những gì CH Ailen thể hiện ở trận thua đậm Croatia ở lượt đấu, cơhội để cho CH Ailen tạo ra bất ngờ tại bảng C những loạt đấu cuối làđiều rất khó xảy ra. Muốn duy trì hy vọng đi tiếp, đội bóng này buộcphải “bắn hạ” ĐKVĐ Tây Ban Nha rạng sáng 15/6, một nhiệm vụ có thể coilà bất khả thi thời điểm này.

“Cửa thắng nghiêng hẳn cho Italia và Tây Ban Nha”
Tây Ban Nha tỏ ra quá mạnh so với CH Ailen

So sánh từng vị trí trênsân, đội bóng xứ sở bò tót đều có một khoảng cách rất xa với CH Ailen. Trongtình thế buộc phải giành chiến thắng để hoàn thành chỉ tiêu lọt qua vòng đấubảng, những ngôi sao tầm cỡ thế giới như SergioRamos, Xavi Hernandez, Cesc Fabregas, Fernando Torres hiểu rõ họ cần làm gìgiúp đội bóng giành trọn vẹn 3 điểm.

Là đội bóng sở hữu sức mạnh và đẳng cấp vượttrội so với đối thủ, tôi nghĩ Tây Ban Nha sẽ dễ dàng tạo ra một thế trậnlấn lướt toàn diện trước CH Ailen trong phần lớn thời gian thi đấu. Vớinhững gì đang có, cơ hội giành chiến thắng nghiêng về cho đội ĐKVĐ Eurolà điều đương nhiên. Vấn đề là Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng với cáchbiệt bao nhiêu mà thôi. Tỷ số trận đấu có thể là 3-0 cho Tây Ban Nha.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.