Cựu hoa hậu Anh: 'Ngực to cũng chẳng tốt hơn'

Từng sở hữu vòng một 'ngồn ngộn' nhưng sau tai nạn vỡ túi ngực nhớ đời, Danielle Lloyd thay đổi hẳn quan điểm về sắc đẹp.

Từng sở hữu vòng một 'ngồn ngộn' nhưng sau tai nạn vỡ túi ngực nhớ đời, Danielle Lloyd thay đổi hẳn quan điểm về sắc đẹp.

Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd rạng rỡ tại bữa tiệc ở Ice Tank Studio hôm 3/10.

Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd rạng rỡ tại bữa tiệc ở Ice Tank Studio hôm 3/10. Ảnh: Sun.

Hồi tháng 2, người đẹp 28 tuổi phải nhập viện khẩn cấp vì gò bồng đảo tự dưng sưng phồng lên và rỉ nước dịch. Trong quá trình khám các bác sĩ phát hiện ra Danielle bị một khối máu tụ nguy hiểm và cô buộc phải bỏ những túi độn ngực cỡ FF "khủng" của mình ra. Sau khi trở về nhà, cựu hoa hậu Anh mang theo cả bộ ngực lép kẹp, nhăn nhúm đi kèm vết sẹo phẫu thuật. Mới đây, bà mẹ hai con tìm tới các chuyên gia phẫu thuật một lần nữa để "nâng cấp" vòng một để tăng thêm phần tự tin.

"Tôi vừa đi chỉnh sửa lại, thực sự đây là một chuyện có khăn với tôi. Hiện giờ, ngực tôi ở cỡ 32 C và tôi cũng không muốn bơm to thêm một lần nào nữa, ngực to cũng chẳng tốt hơn. Tôi đã làm mẹ rồi và tôi muốn mình chín chắn hơn. Thời gian qua, tôi khổ sở vì không thể sống được với bộ ngực xập xệ, đầy sẹo vì thế tôi chỉ muốn chỉnh sửa lại một chút thôi. Bên ngực phải của tôi vẫn bình thường nhưng bên ngực trái thì thật xấu xí và xẹp hơn nên tôi bơm lên một chút", Danielle phân trần sau khi "dao kéo" gò bồng đảo. Trước đó, người đẹp từng tuyên bố sẽ không bao giờ tới chỉnh sửa ngực sau sự cố nhớ đời.

Người đẹp với vòng một chảy xệ, xấu xí sau tai nạn vỡ túi độn ngực hồi đầu năm.

Người đẹp với vòng một chảy xệ, xấu xí sau tai nạn vỡ túi độn ngực hồi đầu năm. Ảnh: Sun.

Bà mẹ 28 tuổi chia sẻ thêm: "Đây là lần cuối cùng tôi tìm tới các bác sĩ thẩm mỹ. Khi tôi nói với chuyên gia của mình rằng tôi sẽ không trở lại để căng da mặt nữa, ông ấy tỏ vẻ ngạc nhiên pha chút nghi ngờ, còn tôi nói như đinh đóng cột, không bao giờ nữa bác sĩ ạ".

Tới dự tiệc tại Ice Tank Studio, trung tâm London, hôm 3/10, Danielle tươi tắn rạng ngời. Bà xã của tiền vệ Wolverhampton, Jamie O' Hara tâm sự, cô cảm thấy tự tin hơn rất nhiều sau lần phẫu thuật vừa qua: "Tôi cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Tôi thực sự thích vòng một của mình nhỏ hơn ngày xưa, nó khiến tôi nhận ra rằng mình thực sự mong muốn có bộ ngực vừa phải. Khi bạn còn trẻ, bạn cũng muốn làm giống như người khác nhưng khi lớn lên, bạn sẽ nghĩ khác đi đấy, chín chắn hơn nhiều".

Về danh tiếng, Jamie O' Hara kém xa Sheringham hay Defoe, những cầu thủ mà cựu hoa hậu Anh cặp kè trước kia

Về danh tiếng, Jamie O' Hara kém xa Sheringham hay Defoe, những cầu thủ mà cựu hoa hậu Anh cặp kè trước kia nhưng tiền vệ trẻ tuổi lại cho nàng hai cậu nhóc kháu khỉnh và là 'bến đỗ' bình yên của người đẹp từng có thời gian là khách quen của các hộp đêm. Ảnh: Sun.

"Anh ấy rất vui vì mọi việc rắc rối đã kết thúc. Tôi vẫn luôn ngại ngùng, xấu hổ mỗi khi khỏa thân trước mặt chồng nên giờ đây anh ấy cảm thấy hạnh phúc vì tôi tự tin hơn", Danielle tiết lộ cảm giác của đức lang quân sau khi cô "tút tát" lại gò bồng đảo. Người đẹp còn đang lên kế hoạch viết tự truyện, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu sau lần "suýt chết" vì bộ ngực quá khổ vừa qua.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.