Đình Tùng "đánh rơi" sự nghiệp ở Hải Phòng

Nhiều người cho rằng, nếu Đình ở Thanh Hóa, tiền đạo này đãkhông mất suất lên tuyển

Nhiều người cho rằng, nếu Đình ở Thanh Hóa, tiền đạo này đãkhông mất suất lên tuyển.

Trong danh sách đội tuyển Việt Nam mới được công bố, Đình Tùngkhông có tên. Đây là một điều bất ngờ và có lẽ là sự thật khó chấp nhận với Tùng"Con".

Nhiều năm gần đây, Đình Tùng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu ởU23 Việt Nam và tuyển quốc gia, nhưng giờ đã không được để ý vì phong độ quá tậmtịt. Tất cả cùng hiểu, việc phải thi đấu cho Hải Phòng mùa này, đã khiến chânsút gốc Thanh Hóa được nhiều nhưng cũng mất nhiều thứ.

Đình Tùng "đánh rơi" sự nghiệp ở Hải Phòng
Đình Tùng bị bỏ rơi khi Hải Phòng thi đấu bết bát. Ảnh: ĐH.

Hồi còn thi đấu cho Thanh Hóa, Đình Tùng luôn tỏa sáng. Anhthường xuyên có mặt trong top cầu thủ có nhiều bàn thắng ở mùa giải. Lối chơithiên về kỹ thuật, khả năng chọn vị trí, khả năng độc lập tác chiến cao, nên dùThanh Hóa chỉ là đội bóng trung bình nhưng Đình Tùng vẫn luôn chứng tỏ đượcmình. Những tưởng với quyết định chuyển tới Hải Phòng như một bước rẽ mới vớiĐình Tùng trên con đường sự nghiệp, thế nhưng, Hải Phòng mùa này đã sớm buôngxuôi và chỉ còn chờ xuống hạng. Một chân sút 9 tỷ đồng lại đang chuẩn bị về vớihạng Nhất, điều mà không phải ngôi sao nào cũng chấp nhận được.

Mùa này, Đình Tùng là một trong những cầu thủ thi đấu nỗ lựcnhất ở Hải Phòng. Đội bóng gặp nhiều khó khăn nhưng Đình Tùng vẫn xuất hiện ởnhững thời điểm quan trọng. 4 bàn của Đình Tùng ở mùa giải này đều giúp HảiPhòng có những điểm số rất quan trọng. Đáng tiếc là một cánh én chẳng làm nênmùa xuân, những nỗ lực của Đình Tùng càng khiến CĐV đất Cảng cảm thấy tiếc nuốivới số phận của đội bóng mình.

Bản thân Đình Tùng cũng nhiều lần tâm sự, dù Hải Phòng gần nhưđã hết cơ hội trụ hạng, nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, mỗi lần ra sân là phảithi đấu hết mình, kết quả sau này có thế nào cũng không phải lỗi của mình.

Đình Tùng là cầu thủ trẻ nhưng trong suy nghĩ, luôn rất chínchắn. Đáng tiếc là có vẻ năm nay, chân sút này đã không gặp thời khi khoác áoHải Phòng. Buồn khi bất lực nhìn đội bóng của mình chỉ còn chờ ngày xuống hạng,nỗi buồn thêm tê tái khi trong đợt tập trung lần này, Đình Tùng cũng không cótên. Với tình hình ngày càng bi đát như ở Hải Phòng, gần như chắc chắn Đình Tùngcũng khó có cơ hội lên tuyển tại AFF Cup tới.

Nếu vậy đây là một mùa giải thất bại toàn tập với chân sút xứThanh. Điều mà nhiều người thấy tiếc cho Đình Tùng là nếu anh vẫn ở lại ThanhHóa, có lẽ tình hình đã khác. Có một nghịch lý là trong khi CLB mà Đình Tùngđang đầu quân là Hải Phòng thi đấu bết bát thì ở quê nhà, Thanh Hóa dưới thờidẫn dắt của HLV Triệu Quang Hà đang thi đấu rất ấn tượng. Cầu thủ trẻ QuốcPhương được gọi lên U22 Việt Nam, Bật Hiếu lên đội tuyển quốc gia. Thậm chí chânsút “đánh thuê” Việt Thắng cũng có mặt trong bản danh sách tập trung lần này.

Tất nhiên, Đình Tùng đã hoàn toàn chấp nhận việc không đượcgọi lên tuyển, nhưng ngay cả khi vẫn còn cơ hội gỡ gạc trong những lần tập trungsắp tới, cũng chẳng có cơ hội nào cho Đình Tùng bởi Hải Phòng đang trở thànhngân hàng điểm.

Kể từ khi bước vào sự nghiệp cầu thủ, chưa năm nào Đình Tùnggặp vận hạn như năm nay. Thậm chí, tương lai của Đình Tùng còn đang rất mờ mịtnếu như Hải Phòng xuống hạng mùa tới. Chuyện Hải Phòng mua lại suất thăng hạngcủa CLB Hà Nội ở hạng Nhất vẫn chỉ là đồn thổi, các cầu thủ trong đội như ĐìnhTùng, cũng đang trong tâm trạng rối bời.

Từ một chân sút đầy tương lai, Đình Tùng đang bị chìm nghỉm ởHải Phòng. Âu cũng là thử thách và giờ mới là lúc, bản lĩnh của Đình Tùng cầnđược thể hiện để khẳng định lại tên tuổi của mình.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.