Đội hình 'máy bay' gợi cảm trận Barca-PSG

Các cầu thủ trụ cột của Barca có sở thích yêu người hơn tuổi trong khi Becks và Ibrahimovic bên phía đội bóng Pháp cũng lấy vợ 'già'.

Các cầu thủ trụ cột của Barca có sở thích yêu người hơn tuổi trong khi Becks và Ibrahimovic bên phía đội bóng Pháp cũng lấy vợ 'già'.

Tối nay, trận tứ kết lượt về giữa Barca và PSG diễn ra trên sân Nou Camp.

Tối nay, trận tứ kết lượt về giữa Barca và PSG diễn ra trên sân Nou Camp. Trong đội hình các sao đại diện của La Liga, rất nhiều cầu thủ đang hẹn hò với những người đẹp hơn tuổi và Gerard Pique là một trong số đó. Trung vệ mắt xanh điển trai yêu Shakira, nữ ca sĩ nhạc latin bốc lửa hơn 10 tuổi ba năm nay, cặp đôi còn vừa đón quý tử đầu lòng hồi tháng 2.

Cuộc tình máy bay-phi công của Fabregas và người đẹp gốc Li băng Daniella Semaan tiêu tốn giấy mực của báo giới nhiều năm nay.

Cuộc tình máy bay-phi công của Fabregas và người đẹp gốc Li băng Daniella Semaan tiêu tốn giấy mực của báo giới nhiều năm nay. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia tay với cô bạn gái 'thanh mai trúc mã' Carla rồi say đắm bà mẹ hai con như điếu đổ. Cặp đôi đang chời đợi ngày cô con gái nhỏ đầu lòng chào đời.

Tiền đạo Pedro có cuộc tình ngọt ngào với người đẹp hơn 5 tuổi, Carolina Martin.

Tiền đạo Pedro có cuộc tình ngọt ngào với người đẹp hơn 5 tuổi, Carolina Martin. Carolina cũng vừa tặng chàng một cậu nhóc xinh xắn đầu tháng 4.

Hậu vệ Dani Alves cũng đang gây xôn xao với cuộc tình cùng nữ diễn viên đồng hương Thaissa Carvalho.

Hậu vệ Dani Alves cũng đang gây xôn xao với cuộc tình cùng nữ diễn viên đồng hương Thaissa Carvalho. Người đẹp hơn sao Barca một tuổi.

'Xấu mã' nhưng Puyol lại khiến đồng đội phát ghen khi thường xuyên chinh phục được các mỹ nhân.

'Xấu mã' nhưng Puyol lại khiến đồng đội phát ghen khi thường xuyên chinh phục được các mỹ nhân. Bóng hồng hiện tại của hậu vệ tóc xù là siêu mẫu đình đám một thời Vanessa Lorenzo. Nàng năm nay 36 tuổi còn chàng mới 34.

Bên phía PSG có hai cuộc hôn nhân phi công-máy bay rất nổi tiếng.

Bên phía PSG có hai cuộc hôn nhân phi công-máy bay rất nổi tiếng. Một là gia đình hạnh phúc, hình mẫu trong làng bóng đá thế giới của tiền vệ điển trai David Beckham và cựu ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Victoria. Vic hơn đức lang quân một tuổi.

Ibrahimovic rất cá tính trên sân cỏ nhưng ở ngoài đời, anh cũng phải 'chịu thua' bà xã hơn 11 tuổi, Helena Seger.

Ibrahimovic rất cá tính trên sân cỏ nhưng ở ngoài đời, anh cũng phải 'chịu thua' bà xã hơn 11 tuổi, Helena Seger. Vợ chân sút người Thụy Điển sắc sảo và mạnh mẽ vừa chăm sóc hai cậu con trai kháu khỉnh, vừa điều hành công việc kinh doanh riêng rất thành công của mình.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.