Đừng hòng đào mỏ Tamara!

Trong giới tiểu thư của các ông chủ thể thao, Tamara Ecclestone – con gái của vị tỷ phú nổi danh làng đua Công thức 1 Bernie Ecclestone không hề kém cạnh bất kỳ ai.

Trong giới tiểu thư của các ông chủ thể thao, Tamara Ecclestone – con gái của vị tỷ phú nổi danh làng đua Công thức 1 Bernie Ecclestone không hề kém cạnh bất kỳ ai.

Ở cô có nhan sắc, có cá tính và đặc biệt rất biết cách “đốt tiền” với những cuộc ăn chơi đàn đúm đình đám. Nhưng điều đó không có nghĩa dễ dàng “móc túi” được Tamara.

Đừng hòng đào mỏ Tamara!

Tamara và Khyami bên chiếc Lamborghini gây tranh cãi

Hơn ai hết, bạn trai cũ của Tamara là Omar Khyami là người hiểu rõ điều này. Cách đây không lâu, Tamara đã đưa Khyami ra tòa để phân xử về vụ tranh chấp siêu xe Lamborghini trị giá 380.000 bảng.

Theo tờ The Sun, ái nữ của tỷ phú Bernie Ecclestone khẳng định cô chính là chủ nhân của xế hộp đắt tiền trên còn Khyami lại cho rằng đó là món quà mà anh nhận được từ Tamara nhân dịp sinh nhật lần thứ 38 (4/2012), 3 tháng trước khi 2 người “đường ai nấy đi”.



Sau khi chia tay, Khyami vẫn tiếp tục sử dụng chiếc siêu xe trên. Cho đến một ngày cựu chuyên gia môi giới chứng khoán này thiếu tiền và phải bán chiếc xe trên, Tamara mới tá hỏa kiện Khyami lên tòa hòng đòi lại siêu xe. Cho đến nay, vụ kiện vẫn chưa được giải quyết còn “Siêu bò” thì vẫn bị tòa tạm giữ.

Trước đó không lâu, Tamara cũng từng đưa Derek Rose và Jakir Uddin ra tòa với cáo buộc cả 2 người này từng gửi những email tống tiền cô. Theo cáo buộc của Tamara thì Derek Rose đã viết email dọa sẽ tiết lộ những “bí mật yêu đương” của cô tiểu thư làng đua Công thức 1 khi cả hai còn hẹn hò với nhau nếu không nhận được 200.000 bảng. Tại tòa án Southwark Crown, cả Rose và Uddin đều phủ nhận những cáo buộc trên và Tamara cũng không đưa ra đủ chứng cứ. Song, việc Tamara dám đưa những bạn trai cũ ra tòa như là một thông điệp rõ ràng mà tiểu thư này phát đi: nhà Ecclestone không phải là mỏ vàng lộ thiên cho những kẻ hám tiền!

Theo Thành Vinh
Bongdaplus.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.