Em gái Victoria Beckham và số phận "hẩm hiu" khác hẳn chị ruột

Hoàn toàn trái ngược với chị gái Victoria Beckham, Louise Adams không hề may mắn cả về đường hôn nhân lẫn sự nghiệp.

Hoàn toàn trái ngược với chị gái Victoria Beckham, Louise Adams không hề may mắn cả về đường hôn nhân lẫn sự nghiệp.

So với những cặp chị em nổi tiếng trong showbiz, mối quan hệ của Victoria Beckham và Louise Adams kín kẽ hơn rất nhiều. Chỉ những người hâm mộ Vic thực sự mới biết đến sự có mặt của Louise.

Khó mà tin rằng, làm em gái ruột của một ngôi sao như Victoria Beckham không hề mang lại cuộc sống hào nhoáng giàu sang cho Louise Adams.


Victoria Beckham và em gái Louise.

Victoria Beckham và em gái Louise.

Đường tình duyên trắc trở của Louise Adams

Cùng sinh ra trong một gia đình giàu có, thời bé Victoria và Louise Adams đã được cha mẹ đưa đón bằng Roll Royces, trong khi chúng bạn phải đi xe bus.

Hai chị em trải qua thời thơ ấu cùng nhau trong sự yêu thương, bao bọc của gia đình. Vì điều kiện khá giả, cả Vic và Louise đều được tham gia các hoạt động nghệ thuật như múa, hát, tập đàn từ khi còn nhỏ.

Lớn lên, hai chị em đều ước mơ theo đuổi con đường nghệ thuật nghiêm túc. Tuy nhiên chỉ có cô chị Vic là quyết tâm đi đến cùng giấc mộng làm ca sĩ khi gia nhập Spice Girs, còn cô em Louise lại dừng bước giữa chừng.


Vic và em gái cùng cậu em trai Christian.

Vic và em gái cùng cậu em trai Christian.

Nếu như Victoria khiến bao người mơ ước về một hạnh phúc viên mãn với chàng cầu thủ nổi tiếng và những đứa con xinh đẹp, thì đường đời em gái cô hoàn toàn đối nghịch.

Louise Adams năm nay đã 39 tuổi, có bốn người con sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Lần kết hôn thứ nhất của cô là vào năm 2002 với Hayden Isted, giám đốc một công ty điện thoại di động. Tuy nhiên hai người đã chia tay nhau sau 5 năm kết hôn.

Tháng 12 năm 2009, Louise làm đám cưới với doanh nhân Darren Flood. Đó là một buổi lễ đơn giản chỉ có mẹ hai bên là người làm chứng.

Sự tan vỡ của cuộc hôn nhân thứ hai của em gái Victoria Beckham xảy ra vào năm 2014 sau khi các công ty của Darren dính vào rắc rối với pháp luật. 5 người của doanh nghiệp này đã bị bắt giữ và thẩm vấn vì cáo buộc kêu gọi những góa phụ đầu tư cho công ty họ bằng cách lợi dụng tên tuổi của Beckham.


Lần hiếm hoi vợ chồng Louise và Darren xuất hiện trên báo giới cùng vợ chồng Beckham.

Lần hiếm hoi vợ chồng Louise và Darren xuất hiện trên báo giới cùng vợ chồng Beckham.

Quãng thời gian đó, Victoria Beckham đã phải về nước Anh thường xuyên để động viên em gái vượt qua khó khăn.

Mặc dù vậy, mối quan hệ của hai chị em rất ít được truyền thông biết đến. Louise không muốn công khai xuất hiện với chị gái và bị paparazzi làm phiền đến sự riêng tư.

Con đường nghệ thuật khác biệt với chị gái

Có thể nói, so với Victoria Beckham, vốn là người cá tính mạnh, có tham vọng và hoài bão, thì em gái cô lại “an phận” hơn rất nhiều.

Sau những cuộc hôn nhân tan vỡ và những năm tháng hoài phí tuổi trẻ, Louise mới dám quyết định mạo hiểm với con đường nghệ thuật.

Năm 2015, cô bắt đầu thử sức trong lĩnh vực thời trang giống chị gái. Điều ngạc nhiên là định hướng kinh doanh thời trang của Louise Adams hoàn toàn ngược lại với dòng thời trang sang trọng của chị mình.

Em gái Vic hiện đang là đồng sở hữu của một cửa hàng quần áo mang tên Hidden Closet tại thị trấn Hertfordshire, Hoddesdon (Anh).

Cửa hàng thời trang của Louise Adams trông khá đơn điệu và những mặt hàng cô kinh doanh như quần áo và phụ kiện được đánh giá là có mẫu mã khá bình thường với giá rất thấp.


Louise là mẫu người kín tiếng và không thích xuất hiện trước truyền thông.

Louise là mẫu người kín tiếng và không thích xuất hiện trước truyền thông.

Người ta tự hỏi vì sao Victoria không có những lời khuyên thực tế đến em gái. Bởi kể từ khi tung ra thương hiệu riêng và bộ sưu tập đầu vào năm 2008, vợ của David Beckham đã trở thành một nhà thiết kế tài ba.

Nhưng có lẽ, chính sự khác nhau về tính cách đã khiến cuộc sống hai chị em đối lập đến như vậy.

“Mọi người không phải ai cũng có nhiều tiền để chi tiêu vào quần áo. Các cô gái trẻ không phải lúc nào có tiền chỉ để lộng lẫy trong một đêm tiệc.

Nếu có ai đó mong muốn một bộ trang phục cho đêm thứ sáu của họ với giá 20 bảng và 100 bảng, thì họ có thể tìm tại đây”, Louise nói về thương hiệu đồ rẻ tiền của mình.


Louise và người bạn đồng sở hữu thương hiệu Hidden Closet.

Louise và người bạn đồng sở hữu thương hiệu Hidden Closet.

Dù thực tế trong cửa hàng của mình, Louise Adams bán quần áo và phụ kiện giá rẻ nhưng bản thân cô lại thích mặc những thứ đắt tiền.

Cô chia sẻ rằng mình rất ngưỡng mộ gu thời trang của chị gái và thường diện những mẫu mới nhất của Victoria Beckham.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.