Fan Arsenal tại Việt Nam bị lừa

Hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam nhận được khá nhiều phản hồi rằng một số thành viên bị các đối tượng mạo danh đề nghị chuyển tiền để nhận được vé xem trận tuyển Việt Nam – Arsenal.

Hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam nhận được khá nhiều phản hồi rằng một số thành viên bị các đối tượng mạo danh đề nghị chuyển tiền để nhận được vé xem trận tuyển Việt Nam – Arsenal.

Trong trận cầu ‘hot’ sắp tới, Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam (AFCVN) được ban tổ chức trận đấu cho mua khoảng gần 1.000 vé. Con số này chỉ là ‘muối bỏ bể’ so với nhu cầu khổng lồ của hơn 46.000 thành viên diễn đàn arsenal.com.vn. Cho dù Hội đã chủ trương mỗi fan chỉ được mua một vé cho chính mình nhưng sau 3 ngày đăng ký đã có đến hơn 1.000 đơn, tức là vượt quá số lượng vé mà Hội có thể được VFF phân phối.

Nắm bắt được nhu cầu vé lớn của bộ phận các fan cuồng đội bóng thành London, nhiều tay lừa đảo đã vào cuộc mạo danh Hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam để đề nghị những người có nhu cầu mua vé chuyển tiền sẽ nhận được vé. Anh Nguyễn Đức Cường, Chủ tịch Hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam, cho biết đã có rất nhiều người gọi điện cho anh hoặc chat trên facebook để hỏi lại về việc này mới biết là mình bị lừa.

ArsenalVN-1372323163_500x0.jpg
Nhiều thành viên trong Hội cổ động viên Arsenal đã suýt trở thành nạn nhân của bọn lừa đảo. Ảnh: arsenal.com.vn.

Ngay lập tức, Hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam đã đăng tải cảnh báo trên trang diễn đàn của Hội để các thành viên tránh mắc lừa. Theo đó, toàn bộ những trường hợp thông báo là hội cổ động viên xịn để yêu cầu chuyển tiền đều là giả mạo.

Cảnh báo này cho biết: “Mọi thông báo chuyển tiền thanh toán đều được đăng duy nhất ở các kênh thông tin chính thức của AFCVN tại địa chỉ: 1- Trang chủ https://arsenal.com.vn; 2https://facebook.com/AFCVN; 3- https://twitter.com/AFCVN. Số điện thoại liên lạc của AFCVN sẽ được thông báo rõ ràng trên các trang này khi có thông tin chính thức về việc mua và phân phối vé fanzone”. Ban quản trị AFCVN cũng đề nghị các thành viên cùng chia sẻ lời cảnh báo trên hoặc chia sẻ bài đăng trên facebook AFCVN để các thành viên không trở thành nạn nhân của bọn lừa đảo.

Theo anh Nguyễn Đức Cường, quá trình mua vé từ VFF và phân phối lại cho các thành viên sẽ được thực hiện theo quy trình chặt chẽ và được thông báo công khai trên trang diễn đàn của Hội. Việc lựa chọn các thành viên có may mắn được sở hữu tấm vé sẽ dựa trên sự đóng góp cho hoạt động của Hội những năm qua. Trong số này, những thành viên lâu năm, nhiệt tình tham gia các hoạt động chung của Hội sẽ được ưu tiên cao nhất.

Ngoài 1000 vé vào sân, AFCVN cũng được phân phối khoảng 5000 vé vào xem buổi tập của CLB Arsenal và giao lưu với HLV Wenger ở sân Mỹ Đình chiều 16/7. Ngoài ra, 200 cổ động viên ưu tú sẽ được chọn để có mặt ở sân bay Nội Bài đón thầy trò Arsenal ngay khi đội bóng này đến Việt Nam. Buổi giao lưu với CLB Arsenal vào tối 15/7 cũng có mặt một số thành viên cốt cán của Hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam.

AFC VN cũng lên kế hoạch chuẩn bị nhiều chương trình độc đáo để chào đón đội bóng thành London như tổ chức giải bóng đá futsal với sự tham dự của hơn 10 đội bóng từ nhiều địa phương trong cả nước, biểu diễn nhảy Flashmob, chương trình văn nghệ Super Big Offline…

Theo VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.