Fan nữ đua nhau 'làm tình làm tội' Cris Ronaldo

Một nhóm fan Bồ Đào Nha đã tranh nhau chụp ảnh, sờ soạng tượng sáp của tiền vệ đắt giá nhất hành tinh Cris Ronaldo.

Một nhóm fan Bồ Đào Nha đã tranh nhau chụp ảnh, sờ soạng tượng sáp của tiền vệ đắt giá nhất hành tinh Cris Ronaldo.

Năm 2008, một năm sau khi chuyển sang Real Madrid, Cris Ronaldo đã vinh dự được dựng tượng sáp ở bảo tàng Madame Tussauds, London. Đây là ghi nhận đóng góp không biết mệt mỏi của ngôi sao người Bồ Đào Nha cho bóng đá Anh, M.U nói riêng và thế giới nói chung.

 Ronaldo đang được dựng tượng ở Real Madrid
Ronaldo đang được dựng tượng ở Real Madrid

Theo thống kê của bảo tàng Madame Tussauds, giống như sức hút ngoài đời tượng sáp của Cris Ronaldo là địa chỉ được NHM viếng thăm, chụp ảnh chung nhiều nhất mỗi khi đến thăm quan nơi này.

Năm ngoái Leo Messi cũng được Madame Tussauds dựng tượng. Trước Cris Ronaldo, một loạt danh thủ cũng được Madame Tussauds vinh danh như Beckham, Pele, Ronaldinho, Steven Gerrard… tuy nhiên tất cả đều không đắt khách thăm bằng tượng sáp Ronaldo.

Nhận thấy sức hút quá lớn từ tượng sáp Cris Ronaldo, cuối tháng 5 vừa qua, Chủ tịch Perez đã cho dựng tượng ngôi sao người Bồ Đào Nha ở Real Madrid.

Ngoài mục đích tôn vinh Cris Ronaldo, vị chủ tịch sành sỏi kinh doanh của Kền kền trắng kỳ vọng bức tượng sắp được trưng bày ở phòng triển lãm Bernabeu và bảo tàng Madrid sẽ thu về cho Real Madrid một đống tiền mỗi năm.

Fan tranh nhau sờ soạng tượng Ronaldo:

Theo  Bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.