Filippo Inzaghi bối rối tái ngộ bồ cũ

Cựu chân sút đào hoa không giấu được sự ngượng ngùng khi gặp lại người yêu cũ xinh đẹp Alessia Ventura trong buổi lễ trao giải của Serie A.

Cựu chân sút đào hoa không giấu được sự ngượng ngùng khi gặp lại người yêu cũ xinh đẹp Alessia Ventura trong buổi lễ trao giải của Serie A.

Câu chuyện tình đẹp lãng mạn kéo dài gần 5 năm giữa Filippo Inzaghi và người mẫu kiêm MC xinh đẹp Alessia Ventura đã chấm dứt nhưng giữa hai người vẫn còn lại tình bạn.

Câu chuyện tình đẹp lãng mạn kéo dài gần 5 năm giữa Filippo Inzaghi và người mẫu kiêm MC xinh đẹp Alessia Ventura đã chấm dứt nhưng giữa hai người vẫn còn lại tình bạn. Tối qua, cặp đôi có dịp hội ngộ khi nàng dẫn chương trình buổi Gala trao giải vinh danh các cá nhân xuất sắc Serie A còn chàng cũng được nhận giải ghi nhận các cống hiến trên sân cỏ.

Alessia Ventura cũng chính là người trao giải cho Inzaghi.

Alessia Ventura cũng chính là người trao giải cho Inzaghi. Nhận giải thưởng từ tay người cũ, chân sút đa tình không khỏi bối rối. Bản thân Inzaghi cũng từng thừa nhận rằng rất nuối tiếc khi không giữ được trái tim của Ventura.

Nữ MC xinh đẹp gạt bỏ chuyện riêng tư, có những cử chỉ thoải mái và tự nhiên với người tình cũ.

Nữ MC xinh đẹp gạt bỏ chuyện riêng tư, có những cử chỉ thoải mái và tự nhiên với người tình cũ. Trong khi đó, Inzaghi lại có vẻ ngượng ngập thấy rõ.

Phút tình tứ của cặp đôi đẹp một thời.

Phút tình tứ của cặp đôi đẹp một thời.

Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.