Gây tai nạn, cựu tuyển thủ Huy Hoàng vẫn bay, lắc trong xế hộp bạc tỷ

Vào 16h chiều 7/9, trung vệ người Nghệ An đã bị CSGT tỉnh Thanh Hóa khống chế đưa về phường vì chạy xe quá tốc độ trong tình trạng "say mèm" và trước đó còn va quệt với một phụ nữ.

Theo thông tin từ các nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian 15h30, xe ô tô CRV mang biển Nghệ An có va quệt với một người phụ nữ đi xe đạp, song lái xe bỏ đi tiếp với tốc độ cao. Ngay sau đó, lực lượng CSGT và người dân đuổi theo đến ngã tư Bà Triệu – Tô Vĩnh Diện, TP Thanh Hóa thì khống chế được lái xe đưa vào lề đường.
 
Điều đáng nói là khi bị tạm giữ, tài xế vẫn không nhận thức được sự việc xung quanh khi liên tục vỗ tay và phiêu theo tiếng nhạc, bất chấp có hàng trăm người hiếu kỳ đứng theo dõi. Hơn nửa tiếng sau, lực lượng CAGT buộc phải điều xe cứu hộ đưa ô tô vi phạm về trụ sở công an.




Huy Hoàng vẫn bay, lắc ở ghế lái khi bị CSGT dừng xe


Tại CA phường, bước đầu xác minh được người vi phạm là Nguyễn Huy Hoàng, sinh năm 1981, tại Quỳnh Lưu, Nghệ An, hiện đang là đội trưởng CLB SLNA. Sau đó, do vẫn chưa tỉnh táo để làm bản tường trình, đại diện CA phường đã điện về trụ sở CLB SLNA để thông báo sự việc.
 
Khoảng hơn 1 tiếng sau thì người của CLB SLNA có mặt để làm việc. Trao đổi với HLV Hữu Thắng, ông cho biết: "Tôi đang bận việc nên không trực tiếp đến giải quyết được. Theo như đại diện của CLB cho biết, Huy Hoàng đi công việc tại Thanh Hóa thì có va quệt nhỏ ở đuôi xe với một người phụ nữ đi xe đạp, nhưng do đang say rượu nên Huy Hoàng chạy tiếp đến ngã tư Bà Triệu – Tô Vĩnh diện thì bị lực lượng CAGT và người dân chạy theo chặn lại. Theo biên bản từ công an cho biết, Huy Hoàng có nồng độ cồn trong máu cao và chạy xe quá tốc độ cho phép, không thấy đề cập đến việc có dùng thuốc hay ma túy không. Còn người phụ nữ va chạm trên đường, do bị thương nhẹ nên cũng đã rời khỏi hiện trường. Sau khi ký biên bản, Huy Hoàng đã được cho về địa phương ngay trong đêm”.
 
Trước câu hỏi, Huy Hoàng có bị phạt nội bộ vì gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh đội bóng hay không thì Hữu Thắng cho biết: "Đây đang là khoảng thời gian các cầu thủ được nghỉ, và chuyện này nằm ngoài phạm vi quản lý của CLB. Tuy nhiên, dù là việc cá nhân nhưng ảnh hưởng đến hình ảnh CLB thì chúng tôi sẽ có hình thức nhắc nhở và phạt nội bộ. Sự việc diễn ra quá đột ngột nên trong vài ngày tới chúng tôi sẽ có phương án giải quyết”.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.