Gerard Pique khoe bộ sưu tập ‘khủng’

Trung vệ Barcelona, Gerard Pique vừa khoe bộ sưu tập áo đấu siêu khủng mà anh kiếm được trong sự nghiệp.

Trung vệ Barcelona, Gerard Pique vừa khoe bộ sưu tập áo đấu siêu khủng mà anh kiếm được trong sự nghiệp.
>> Barcelona đại thắng Bayern Munich tại Nou Camp

“Tôi thu dọn tủ quần áo. Đây là áo đấu của những đối thủ tôi từng chạm trán trong sự nghiệp. Bạn thích cái nào nhất”, Pique vui vẻ thông báo trên Twitter.




Trong bộ siêu tập mà Pique vừa tung lên mạng xã hội có những áo đấu nổi tiếng của Lionel Messi (Argentina), Luis Suarez (Uruguay), Fabregas (Arsenal), John Terry (Chelsea), Sergio Aguero (Atletico) và Ronaldinho (AC Milan)…

Dù không ưa kình địch Real Madrid và hiếm khi đổi áo với các cầu thủ Kền kền trắng nhưng Pique cũng có 2 áo đấu của huyền thoại Real là Raul và tiền đạo Karim Benzema.

Pique cũng như các cầu thủ Barcelona đang trải qua một mùa giải thành công. Barca đã tiến vào trận CK Cúp nhà Vua, chạm 1 tay vào chức VĐ La Liga và đang có cơ hội lớn lọt vào trận CK Champions League.

Đầu mùa phong độ trồi sụt khiến Pique liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị nhưng anh đã lấy lại được niềm tin của Luis Enrique từ giai đoạn lượt về.

Cựu thủ quân Barca, Carles Puyol từng hết lời khen ngợi đàn em: “Pique chơi với phong độ này thì Barcelona sẽ giành mọi danh hiệu mùa giải năm nay”.

Theo bongdaso.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.