Góc của Sao (6.12): Bỏ Thanh Bình, Thảo Trang khoe vòng 1 căng tròn

Bỏ Thanh Bình, Thảo Trang khoe vòng 1 căng tròn. M.U bị cầm hòa, Martial hủy sinh nhật. Chỉ hơn 2 tuần, Maradona giảm được 15kg. Mạc Hồng Quân “bắn hạ” thêm “hotgirl”.

Bỏ Thanh Bình, Thảo Trang khoe vòng 1 căng tròn. M.U bị cầm hòa, Martial hủy sinh nhật. Chỉ hơn 2 tuần, Maradona giảm được 15kg. Mạc Hồng Quân “bắn hạ” thêm “hotgirl”. Chị gái lên xe hoa, Tuấn Anh không thể về dự... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 6.12.

góc của sao (6.12): bỏ thanh bình, thảo trang khoe vong 1 cang tron hinh anh 1

Bỏ Thanh Bình, Thảo Trang thoải mái khoe vòng 1 căng tròn. Sau khi ly hôn với tiền đạo Phan Thanh Bình, Thảo Trang đã lấy lại được cân bằng, đồng thời cô tiết lộ bản thân vừa làm mới hình thể khi tìm đến một bệnh viện thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1. Mới đây, siêu mẫu này đã không ngần ngại khoe vòng 1 căng tròn của mình.

góc của sao (6.12): bỏ thanh bình, thảo trang khoe vong 1 cang tron hinh anh 2

M.U bị cầm hòa, Martial hủy sinh nhật. Chẳng còn tâm trí nào khi M.U bị West Ham cầm hòa 0-0 trên sân nhà, Anthony Martial đã quyết định hủy bữa tiệc sinh nhật lần thứ 20 của mình. Trước đó, tiền đạo người Pháp từng tuyên bố sẽ ghi bàn vào lưới đội khách để tự mừng sinh nhật mình.

góc của sao (6.12): bỏ thanh bình, thảo trang khoe vong 1 cang tron hinh anh 3

Chỉ hơn 2 tuần, Maradona giảm được 15kg. Trong 18 ngày khổ luyện, Diego Maradona đã giảm được đến 15kg. Cậu bé vàng của bóng đá Argentina quyết tâm tập luyện để có vóc dáng thon gọn hơn, nhằm chuẩn bị làm chú rể lần thứ hai cho chuẩn phom.

góc của sao (6.12): bỏ thanh bình, thảo trang khoe vong 1 cang tron hinh anh 4

Siêu sao Ronaldo bị nghi yêu đồng tính võ sĩ Ma-rốc. Một chương trình truyền hình Pháp khẳng định họ có trong tay đoạn video ghi lại hình ảnh Cristiano Ronaldo và Badr Hari… vuốt ve nhau. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng bị đồn là có mối quan hệ đồng tính với võ sĩ người Ma-rốc này.

góc của sao (6.12): bỏ thanh bình, thảo trang khoe vong 1 cang tron hinh anh 5

Mạc Hồng Quân “bắn hạ” thêm “hotgirl”. Nhiều tờ báo mạng cho hay, Mạc Hồng Quân đã chia tay hot girl "Tây Thi ngủ gật" Emmy Nguyễn để chuyển sang cặp kè với siêu mẫu Kỳ Hân. Những ngày qua, cả hai thường xuyên có những lời lẽ tình tứ thông qua trang mạng cá nhân.

góc của sao (6.12): bỏ thanh bình, thảo trang khoe vong 1 cang tron hinh anh 6

Vợ Tyson Fury quyết giữ 'zin' đến ngày cưới. Bà xã Paris của nhà tân vô địch quyền Anh hạng nặng Tyson Fury tiết lộ, cặp đôi này không ngủ cùng nhau thậm chí ngay cả sau khi đính hôn. "Ngay cả sau khi đính hôn, Tyson cũng phải ngủ ở xe khi đến nhà bố mẹ tôi, còn tôi thì ngủ trong nhà. Chúng tôi không ngủ chung cho tới khi cưới nhau. Chúng tôi chỉ quan hệ khi đã chính thức làm vợ chồng", Paris tiết lộ.

góc của sao (6.12): bỏ thanh bình, thảo trang khoe vong 1 cang tron hinh anh 7

Chị gái lên xe hoa, Tuấn Anh không thể về dự. Hôm 5.12, chị gái Nguyễn Quỳnh Mai của Tuấn Anh đã lên xe hoa, nhưng do bận phải tập luyện cùng Yokohama FC nên tiền vệ này không thể về dự. Anh chỉ có thể gọi điện chúc mừng chị gái.

góc của sao (6.12): bỏ thanh bình, thảo trang khoe vong 1 cang tron hinh anh 8

Gary Neville được thuê làm HLV Valencia vì... hợp cạ tỷ phú Peter Lim.Đằng sau việc Gary Neville bất ngờ được bổ nhiệm làm HLV của Valencia chính là bàn tay cất nhắc của ông chủ Peter Lim. Cựu hậu vệ phải của M.U và ông chủ của Valencia có mối quan hệ thân thiết và lâu bền hơn hình dung của nhiều người. Cụ thể, cả hai quen biết nhau đã hơn 10 năm nay và có chung sở thích đầu tư vào những lĩnh vực như khách sạn, nhà hàng, quán cafe...

góc của sao (6.12): bỏ thanh bình, thảo trang khoe vong 1 cang tron hinh anh 9

Bố Xuân Trường yên tâm vì con giỏi tiếng Anh. Ông Lương Bách Chiến, bố của tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ, gia đình rất vui sau khi biết tin con trai chuẩn bị sang Hàn Quốc thi đấu. Ông cũng khẳng định mình không quá lo lắng khi con trai phải sang nước bạn, do tiền vệ này rất giỏi giao tiếp bằng tiếng Anh.

góc của sao (6.12): bỏ thanh bình, thảo trang khoe vong 1 cang tron hinh anh 10

Peter Crouch bị chỉ trích vì đỗ xe vào khu vực của người tàn tật. Tiền đạo của Stoke City cùng vợ và hai cô con gái đi mua sắm cho Giáng sinh nhưng đã phớt lờ chỉ dẫn và vẫn đỗ xe vào khu vực dành cho người tàn tật. Ngay lập tức, anh đã bị các CĐV chỉ trích rất nhiều.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.