Gia đình Rooney hạnh phúc vì có “đủ nếp, đủ tẻ”

Mới đây, Coleen, bà xã thủ quân Man Utd đã vô tình để lộ giới tính của thiên thần nhỏ thứ 3, đó là một bé gái.

Mới đây, Coleen, bà xã thủ quân Man Utd đã vô tình để lộ giới tính của thiên thần nhỏ thứ 3, đó là một bé gái.

Để chuẩn bị đón Giáng sinh, Coleen liên tục đăng ảnh góc nhà được trang trí rực rỡ. Mới đây, bà xã thủ quân Man Utd gây chú ý với bức ảnh chụp 3 nhân vật hoạt hình tưởng tượng được cho là tượng trưng cho ba đứa trẻ nhà Rooney.

Vợ chồng Rooney đã có hai con trai là Kai (6 tuổi) và Klay (2 tuổi). Cả nhà đang háo hức chờ đón thành viên thứ năm, dự kiến ra đời vào đầu năm 2016.

 Coleen ngầm thông báo đang mang bầu một bé gái.

Coleen viết chú thích dưới tấm ảnh đáng yêu: "Tháng 12 có nghĩa là những chú yêu tinh quay trở lại nhà Rooney để chắc chắn rằng Kai và Klay sẽ ngoan. Chúng xuất hiện mỗi sáng ở các địa điểm khác nhau".

Trên tấm bảng đen, Coleen gửi lời nhắn nhủ tới hai cậu nhóc Kai và Klay cùng giới thiệu yêu tinh mới có tên Emma. Nhiều người cho rằng thông qua hình ảnh và những lời chia sẻ này, bà xã Rooney ngầm ý thông báo em bé trong bụng là một cô con gái.

Bảng thông báo viết: "Kai và Klay thân mến. Chúng tôi đã trở lại, háo hức khi trải qua tháng Mười hai trong ngôi nhà đáng yêu của các cậu. Hy vọng các cậu sẽ ngoan ngoãn để chúng ta có thể báo cáo với Ông già Tuyết. Hãy gặp bạn mới của chúng tôi, Emma. Ngoan nhé, Eddie và Ernie".

 Hai cậu nhóc xinh xắn, đáng yêu nhà Rooney.

Hiện Coleen đang mang bầu đứa con thứ 3 và sẽ hạ sinh vào đầu năm tới. Bà xã thủ quân Man Utd từng chia sẻ mong muốn thiên thần nhỏ thứ 3 này sẽ là một bé gái bởi gia đình họ đã có 2 cậu con trai đáng yêu. Và mong ước của Coleen đã trở thành hiện thực khi gia đình cô sắp đón một cô công chúa nhỏ.

 Nhà Rooney-Coleen sắp có "đủ nếp, đủ tẻ".

Ước muốn có “đủ nếp, đủ tẻ” của nhà Rooney – Coleen đến sớm hơn cặp đôi nổi tiếng Becks - Vic. Bởi sau khi sinh hạ 3 cậu con trai, cựu danh thủ Man Utd cùng bà xã mới có được cô tiểu thư đáng yêu Harper Seven vào hồi tháng 7/2011.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.