Gương vỡ lại lành, Ronaldo sẽ tái hợp với tình cũ nóng bỏng Irina Shayk?

Kịch bản này được nhiều fan chờ đợi sau khi xuất hiện thông tin siêu mẫu Irina Shayk đã chia tay nam tài tử Bradley Cooper.

Kịch bản này được nhiều fan chờ đợi sau khi xuất hiện thông tin siêu mẫu Irina Shayk đã chia tay nam tài tử Bradley Cooper.

Xinh đẹp, quyến rũ, nổi tiếng, là niềm mơ ước của hàng triệu đàn ông trên thế giới nhưng có vẻ như đường tình duyên của Irina Shayk lại khá lận đận. Chỉ 1 năm sau khi chia tay Ronaldo, báo giới Anh tiết lộ siêu mẫu người Nga lại vừa kết thúc mối tình với nam tài tử Bradley Cooper.

Gương vỡ lại lành, Ronaldo sẽ tái hợp với tình cũ nóng bỏng Irina Shayk? - Ảnh 1.

Siêu mẫu Nga và nam tài tử Mỹ luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, lãng mạn.

Một người bạn thân của tình cũ Ronaldo tiết lộ: "Irina đã nghĩ, mọi thứ với Bradley thật đẹp đẽ, nên đã rất đau buồn khi chuyện tình cảm của họ phải kết thúc theo cách này". Kể từ khi công khai mối tình hồi tháng 4 năm ngoái, Irina Shayk và Bradley Cooper luôn khiến người hâm mộ phát ghen bởi những cử chỉ tình tứ họ dành cho nhau. 

Dù xuất hiện trong sự kiện, đi nghỉ hay trên đường phố Irina Shayk và Bradley Cooper luôn thể hiện họ đang rất hạnh phúc trong tình yêu bằng những nụ hôn nồng cháy. Không ít người hâm mộ đã nghĩ về một đám cưới trong mơ của cặp đôi nổi tiếng. Nhưng sau chưa đầy 1 năm sống trong hạnh phúc, Irina và Bradley đã nói lời chia tay, chấm dứt một cuộc tình đẹp và lãng mạn.

Gương vỡ lại lành, Ronaldo sẽ tái hợp với tình cũ nóng bỏng Irina Shayk? - Ảnh 2.

Tuy nhiên, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" chỉ chưa đầy 1 năm hẹn hò.

Một nguồn tin trên tờ The Sun cho biết: "Mối quan hệ giữa Irina và Bradley thực sự rất tốt đẹp cho đến kỳ Giáng sinh năm ngoái. Họ đã trải qua Giáng sinh cùng nhau ở Los Angeles nhưng cãi vã bắt đầu xảy ra, chủ yếu do môi quan hệ xấu giữa Irina và mẹ của Bradley".

Gương vỡ lại lành, Ronaldo sẽ tái hợp với tình cũ nóng bỏng Irina Shayk? - Ảnh 3.

Mẹ của Bradley và Irina không thể hòa hợp.

Nguồn tin cho hay, khi mới gặp gỡ vào mùa Hè năm ngoái, mẹ Bradley, bà Gloria Campano và Irina khá thân thiết nhưng rồi theo thời gian, hai người phụ nữ nhận ra rằng họ không thể hòa hợp. Xung đột bắt đầu xảy ra giữa Bradley và Irina khi nam diễn viên quá gần gũi với mẹ trong khi chân dài xứ Bạch dương và bà Gloria đã không thể giải quyết mối bất hòa. 

Nguồn tin trên cho biết thêm: "Irina là một cô gái Nga xinh đẹp và mạnh mẽ và có lẽ mẹ của Bradley nhận thấy điều gì đó không thích hợp ở Irina để trở thành con dâu của mình". Cũng lại có tin đồn rằng Cooper ghen tuông khi thấy Irina có vẻ gần gũi với nam người mẫu Anh Stephen James (25 tuổi) sau khi làm việc chung trong các chiến dịch quảng cáo gần đây.

Gương vỡ lại lành, Ronaldo sẽ tái hợp với tình cũ nóng bỏng Irina Shayk? - Ảnh 4.

 Irina Shayk tình tứ chụp ảnh cùng người bạn diễn, siêu mẫu Stephan James.

Thông tin Irina Shayk và Bradley Cooper chia tay khiến không ít người hâm mộ buồn bã bởi họ từng nghĩ tới đám cưới trong mơ của cặp đôi nổi tiếng. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều fan cảm thấy vui mừng khi nghĩ tới kịch bản chân dài gợi cảm xứ Bạch Dương và siêu sao Real Madrid nối lại tình xưa.

Sau khi chia tay Irina, Ronaldo bị đồn suốt ngày "tán gái dạo" nhưng thực tế thì Quả bóng vàng 2014 đã giới thiệu cô nào là bạn gái mới đâu. Theo giới thạo tin, Ronaldo vẫn rất nhớ Irina Shayk. Thay vì đi tìm kiếm ý chung nhân, việc CR7 quay lại với mối tình 5 năm cũng có thể là "phương án" hợp lý.  

Ronaldo lại dính với Irina Shayk như hình với bóng, tay trong tay ngập tràn hạnh phúc đến dự các buổi party, tuần lễ thời trang, xem tennis hoặc rủ nhau chụp chung trong những chiến dịch quảng cáo... Nếu Ronaldo và Irina Shayk gương vỡ lại lành, họ sẽ lại trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất làng showbiz thế giới.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.