Hàng loạt người bị bắt, CLB cũ của Công Vinh phản ứng thế nào?

Đội bóng cũ Công Vinh đang đối diện với một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng.

Đội bóng cũ Công Vinh đang đối diện với một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng.

Chưa kịp vui mừng vì thành tích trụ lại giải hạng hai BĐN, Leixoes đã phải đón nhận thông tin không thể tệ hơn cách đây ít ngày.

Một loạt quan chức, nhân viên và cầu thủ thuộc CLB cũ của Công Vinh đã bị bắt giữ do tình nghi dính líu tới dàn xếp tỉ số. Trong đó có cả Chủ tịch Carlos Oliveira và trợ lý kỹ thuật Nuno Silva.

Suốt mấy ngày qua, cả 2 nhân vật đã phải trải qua các cuộc thẩm vấn và tới ngày thứ Hai tuần sau, họ sẽ bị đưa ra xét xử.

Hàng loạt người bị bắt, CLB cũ của Công Vinh phản ứng thế nào?

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Carlos Oliveira và Nuno Silva đã can thiệp vào kết quả một số trận đấu tại giải hạng hai BĐN. Mới đây nhất, họ cố gắng lôi kéo các cầu thủ Oliveirense cùng tham gia "làm độ".

Trước vụ việc nghiêm trọng này, Leixoes vẫn tỏ ra bình tĩnh lạ thường. Chủ tịch Hội đồng CLB Leixoes Manuel Leon Tavares tuyên bố:

"Sự thật sẽ được sáng tỏ khi các cơ quan có trách nhiệm công bố kết quả điều tra. Nhưng tôi khẳng định Leixoes sẽ làm mọi cách để chứng minh rằng những thành quả mà đội bóng đã giành được là xứng đáng,

Đây là thời điểm mà chúng ta phải đoàn kết và cống hiến hết mình cho CLB. Leixoes đã từng trải qua nhiều sóng gió nhưng luôn biết cách để "đưa con thuyền đến bến bờ tốt đẹp".

Phát biểu của ông Tavares giúp người hâm mộ yên tâm đôi chút. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn phải chờ đến khi có kết luận cuối cùng.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.