Harper lớn tướng vẫn mút tay ngon lành

Harper thường xuyên ngậm ti giả dù đã 4 tuổi. Mới đây, Harper lại bị bắt gặp liên tục mút tay.

Harper thường xuyên ngậm ti giả dù đã 4 tuổi. Mới đây, Harper lại bị bắt gặp liên tục mút tay.

Harper với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu lại là bé gái duy nhất trong nhà David Beckham, vì vậy không có gì lạ khi cô bé luôn được cả gia đình ưu ái, chiều chuộng. Tuy nhiên không phải lúc nào cách chiều con của nhà Beck cũng nhận được sự tán đồng của cộng đồng mạng.

Harper liên tục mút tay 3

Harper là nàng công chúa duy nhất trong nhà nên luôn được gia đình chiều chuộng

Cách đây không lâu, việc Beckham thường xuyên để con gái ngậm ti giả dù cô bé đã 4 tuổi từng khiến cộng đồng mạng chú ý. Vì việc ngậm ti giả quá nhiều có thể ảnh hưởng không tốt đến hàm răng cho tới việc phát triển ngôn ngữ của Harper. Mới đây, nàng công chúa bé bỏng lại liên tục bị bắt gặp đang mút ngón tay, có lẽ do cô bé vẫn giữ thói quen từ lúc ngậm ti giả.

Harper liên tục mút tay 0

Sau thời gian ngậm ti giả, Harper lại thường xuyên mút ngón tay

Nhìn hình ảnh Harper với mái tóc vàng óng ả, cùng dáng vẻ bụ bẫm và điệu bộ mút tay trông vô cùng đáng yêu. Nhưng quả thật việc mút tay quá nhiều có thể ảnh hưởng không tốt đến cô bé, như vấn đề về vệ sinh và có thể làm thay đổi hình dáng ngón tay.

Harper liên tục mút tay 1

Harper liên tục mút tay 2

Việc mút ngón tay nhiều có thể gây ảnh hưởng không tốt tới Harper


Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.