Harper tóc dài thướt tha ôm chặt bố Beckham không rời

Mặc dù đã 5 tuổi nhưng con gái cưng của cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới David Beckham vẫn rất quấn bố.

Mặc dù đã 5 tuổi nhưng con gái cưng của cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới David Beckham vẫn rất quấn bố.

Gần đây, cánh phóng viên chộp được loạt ảnh gia đình Vic – Becks cùng các nhóc tì dùng máy bay riêng để tới Iceland du lịch. Xuất hiện trong trang phục tông đen khỏe khoắn, David Beckham tỏ ra là một ông bố chiều con hơn bất cứ ông bố nào khi bế bé Harper trên tay không rời.

bec1
David Beckham bế bé Harper trên tay không rời khi ra sân bay

Về phần mình, Harper khá nũng nịu. Cô bé gục đầu lên vai và ôm bố thật chặt. Mái tóc dài thướt tha cùng chiếc đầm xanh họa tiết càng làm cho con gái cưng nhà Becks thêm phần “tiểu thư”.

bec2

bec3
Harper tóc dài thướt tha gục đầu lên vai và ôm bố một cách nũng nịu

bec4

bec5
Victoria rảo bước tới máy bay riêng

bec6
Các cậu con trai nhà Becks hớn hở khi được đi du lịch

Theo thông tin có được, vợ chồng David Beckham được một doanh nhân ở Iceland mời sang đây tận hưởng chuyến du lịch khám phá. Vic và Becks còn cùng nhau tham quan ngọn núi lửa Thrihnukagigur nổi tiếng ở Iceland. Ngọn núi này từng phun trào cách đây 4.000 năm và hiện đang mở cửa để chào đón mọi người vào chiêm ngưỡng.

bec7

bec8
Hình ảnh David Beckham khi đi tham quan núi lửa nổi tiếng ở Iceland

Vào ngày 4/7 vừa qua, Victoria và Beckham đã chính thức kỷ niệm 17 năm ngày cưới. Mặc dù trải qua nhiều sóng gió nhưng họ vẫn chứng tỏ là một trong những cặp vợ chồng “vàng” của làng giải trí thế giới. Không chỉ giữ được tình cảm nồng nàn qua năm tháng, Vic và Becks còn cùng nhau nuôi dạy 4 nhóc tì xinh xắn. Thời gian này, 2 ngôi sao nổi tiếng thường xuyên đưa các con đi du lịch để khám phá thế giới và tạo sợi dây gắn kết trong gia đình.

Nguồn: Sohu

 Theo Linh Nguyễn / Trí Thức Trẻ


David Beckham

Harper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.