Angelina Jolie hay Victoria Beckham đều sẽ làm thế này khi hôn nhân gặp biến cố

Cùng làm một phép so sánh giữa 2 cặp đôi nổi tiếng thế giới này để thấy được những điểm chung trong cách gìn giữ hạnh phúc gia đình của họ.

Cùng làm một phép so sánh giữa 2 cặp đôi nổi tiếng thế giới này để thấy được những điểm chung trong cách gìn giữ hạnh phúc gia đình của họ.

Xuất phát điểm của tình yêu

Victoria và David Beckham có một khởi đầu rất suôn sẻ khi họ đến với nhau. Cả 2 đều có sự nghiệp riêng và tận hưởng quãng thời gian hẹn hò như bất cứ một cặp tình nhân nào. Mặc dù nhận được sự chú ý đặc biệt của báo giới nhưng lúc yêu đương, họ chưa hề gặp phải biến cố nào đặc biệt.

David Beckham
Victoria và Beckham có xuất phát điểm tình yêu suôn sẻ và kết hôn chỉ sau 2 năm hẹn hò

Năm 1998, Vic và Becks tuyên bố tin đín hôn với người hâm mộ. Đến năm 1999, cặp đôi này chính thức tổ chức đám cưới xa hoa tại lâu đài Luttrellstown, gần Dublin (Ireland). Hình ảnh David bế bé Brooklyn trong hôn lễ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Trên thực tế, Brooklyn đã ra đời 4 tháng trước đám cưới của bố mẹ.

vic2
Vợ chồng Becks đã có 17 năm hôn nhân và 19 năm yêu nhau cùng 4 nhóc tì xinh xắn

Lần lượt sau đó, Victoria hạnh phúc đón 2 cậu con trai và Romeo (9/2002) và Cruz (2/2005). Vì gia đình toàn quý tử nên David và bà xã rất mong mỏi có được một công chúa. Cầu được ước thấy, cặp đôi này đã chào đón bé Harper ra đời với niềm hạnh phúc vô bờ. Cho tới nay vợ chồng David Beckham đã kỷ niệm 17 năm ngày cưới và 19 năm yêu nhau.

Trong khi đó mối quan hệ tình cảm của Angelina Jolie và Brad Pitt lại có một khởi đầu sóng gió. Từ chuyện Brad Pitt đóng chung phim “Ông bà Smith” với Angelina Jolie đến chuyện anh bỏ người vợ lúc bấy giờ là Jennifer Aniston để đến với Angelina đã tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông. Thậm chí Jolie còn bị chỉ trích là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

vic3
Angelina Jolie đến với Brad Pitt đã vấp phải sự chỉ trích vì bị coi là kẻ thứ 3 phá hoại hôn nhân của Pitt và Jennifer Aniston

Trước khi đến với Pitt, Jolie đã có cậu con nuôi Maddox và lúc có anh ở bên cạnh cuộc đời, cô tiếp tục nhận nuôi thêm bé gái Zahara ở Ethiopia và Pax Thiên ở Việt Nam. Tháng 5/2006, Angelina và Brad vui mừng đón con gái ruột Shiloh chào đời. 2 năm sau đó, nữ diễn viên “Bí mật ngôi mộ cổ” tiếp tục sinh hạ cho Pitt cặp sinh đôi một trai, một gái là Knox và Vivienne. Như vậy, gia đình của Brad và Angelina đã có tới 6 người con. Đến tháng 8/2014, Angelina Jolie và Brad Pitt đã chính thức tổ chức đám cưới sau 10 năm gắn bó bên nhau.

vic4
Trải qua 10 năm gắn bó với 6 nhóc tì, đến năm 2014 Angelina và Brad mới tổ chức đám cưới

Sóng gió hôn nhân

Gia đình Victoria – David từng không ít lần gặp phải sóng gió hôn nhân khi David dính phải nhiều scandal không hay ho liên quan đến chuyện trăng hoa. Phải kể đến là vụ bê bối Beckham say nắng cô thư ký riêng của mình vào năm 2004, rồi tiếp đến là 1 người mẫu Tây Ban Nha và cuộc tình kéo dài nửa năm với chân dài Emma Ryan. Chưa dừng lại ở đó, chồng Victoria còn bị một gái gọi tố chuyện 5 lần vui chơi tại khách sạn vào năm 2010.

vic5
David Beckham dính phải khá nhiều bê bối trăng hoa khiến Vic phải đau đầu

Đầu năm 2016, vợ chồng Beckham bị đồn trên bờ vực đổ vỡ vì cả 2 quá bận rộn đến nỗi không có thời gian dành cho nhau. Một số trang báo còn cho rằng suốt những năm qua Vic và Becks chỉ đóng kịch trước mặt công chúng và chưa muốn công bố chuyện rạn nứt vì không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Cũng giống như gia đình Beckham, Angelina Jolie và Brad Pitt từng trải qua những ngày tháng “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” vì vấn nạn ngoại tình. Nhiều lần tin đồn Pitt qua lại với vợ cũ Jennifer Aniston lan tràn trên mặt báo. Rồi việc cô tiếp viên người Pháp Racine vô tư khoe việc qua đêm 3 lần với anh. Mới nhất, Brad Pitt được cho là có quan hệ phim giả tình thật với cô đào Marion Cotillard khi 2 người thủ diễn trong bộ phim “Allied”.

vic6
Brad Pitt cũng bị đồn ngoại tình không ít lần

Tuy nhiên hôn nhân của Angelina phức tạp hơn của Victoria bởi bản thân cô phải trải qua quá trình đấu tranh chống lại căn bệnh ung thư vú. Sức khỏe của Jolie bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mặc dù Brad Pitt được cho là người đàn ông tốt luôn sát cánh cùng vợ nhưng lại có nhiều thông tin cho rằng thân hình gầy gò cộng với sự suy nhược của Angelina Jolie khiến anh phát chán nản.

vic7
Hôn nhân giữa Brad Pitt và Angelina Jolie còn được cho là bị rạn nứt vì vấn đề sức khỏe, tham vọng chính trị của Jolie

Ngoài ra, nữ diễn viên “Bí mật ngôi mộ cổ” lại là người ưa hoạt động xã hội, có sự cầu tiến trong sự nghiệp. Cô muốn tiến xa trên con đường chính trị và còn dự định bán nhà ở Pháp để đầu tư cho ý định này. Bản thân Brad Pitt cảm thấy không vui trước những tham vọng của vợ. Chính điều này cũng khiến họ nảy sinh mâu thuẫn.

Gần đây, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước tin đồn Angelina Jolie âm thầm thuê luật sư để ly hôn với Brad Pitt vì quá chán nản với cuộc sống hiện tại.

Cách giải quyết mâu thuẫn 

Trước những tin đồn ngoại tình của David Beckham, Victoria chỉ chọn giải pháp im lặng là vàng. Vốn là người nổi tiếng cô thừa hiểu mỗi lời nói của mình đều có thể ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sự nghiệp của chồng. Thay vì thể hiện sự ghen tuông mù quáng, Vic luôn cố gắng dành thời gian ở bên Becks để hâm nóng tình cảm với anh. Họ hẹn hò, nhắn tin và dành cho nhau không gian riêng tư.

vic8
Victoria thường im lặng trước những tin đồn và chọn giải pháp hâm nóng tình cảm và sinh thêm con để giữ chân David

Để giữ chân chồng, Vic còn có chiêu bài sinh thêm con, tạo thêm sợi dây gắn kết với ông xã. Sau những lần ngoại tình của Beckham vào năm 2004, Victoria đã quyết định sinh thêm bé Cruz. Đến khi nặn được công chúa cưng cho David thì có thể nói Vic thực sự khiến chồng không thể rời bỏ gia đình mà đi tìm của lạ ở bên ngoài.

Angelina Jolie cũng làm rất tốt việc bảo vệ hạnh phúc gia đình khi Brad Pitt vướng phải tin đồn ngoại tình. Cô cũng chọn giải pháp im lặng đồng thời thường đưa các con đến phim trường thăm chồng. Hoặc đơn giản nhất là việc cô và 6 con sẵn sàng chuyển tới Anh để định cư tạm thời trong thời gian Pitt có lịch quay tại xứ sở sương mù.

vic9
Angelina Jolie cũng im lặng trước tin đồn thất thiệt và sẵn sàng cùng các con di chuyển tới nơi chồng đóng phim để giữ gìn tình cảm gia đình


Từ đầu năm đến nay tin đồn ly hôn luôn bủa vây gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt. Cả Jolie và Pitt đều không lên tiếng về vấn đề này. Có lẽ tin đồn vẫn mãi chỉ là tin đồn mà thôi. Liệu hôn nhân của Angelina và Pitt có thể sụp đổ? Liệu cuộc ly hôn với tranh chấp quyền nuôi 6 con và khối tài sản 450 triệu USD có xảy ra? Chỉ người trong cuộc mới có thể trả lời.
Theo Trí thức trẻ

Victoria Beckham

Angelina Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.