Hoa hậu Washington từ bỏ vương miện vì bị nghi dùng dao đâm bạn trai cầu thủ

Marco Pappa nhập viện với vết đâm vào vùng bụng hồi tháng 12 năm ngoái. Cảnh sát nghi ngờ bạn gái anh này, Stormy Keffeler, chính là hung thủ.

Marco Pappa nhập viện với vết đâm vào vùng bụng hồi tháng 12 năm ngoái. Cảnh sát nghi ngờ bạn gái anh này, Stormy Keffeler, chính là hung thủ.

Hoa hậu Washington từ bỏ vương miện vì bị nghi dùng dao đâm bạn trai cầu thủ - Ảnh 1.

Marco Pappa và Stormy Keffeler.

Theo báo cáo của trạm cảnh sát KING5 (Mỹ), vào khoảng giữa tháng 12, cảnh sát đã tới căn hộ của Marco Pappa, cầu thủ đang khoác áo CLB Seattle Sounders tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi nhận được thông báo về một vụ xô xát. 

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện tiền vệ 28 tuổi này nằm trên sàn với vết đâm khá sâu ở bụng. Điều bất ngờ là Stormy Keffeler, người đẹp từng đoạt vương miện Hoa hậu tiểu bang Washington 2015 cũng có mặt khi đó.

Hoa hậu Washington từ bỏ vương miện vì bị nghi dùng dao đâm bạn trai cầu thủ - Ảnh 2.

 Stormy Keffeler bị nghi là hung thủ.

Lý do là bởi Stormy Keffeler và Pappa đã có những lời khai hoàn toàn khác nhau ở sở cảnh sát. Dù Hoa hậu Washington không bị tạm giữ, nhưng cảnh sát cho biết cô này vẫn đang bị điều tra.

Cũng vì scandal này mà mới đây, Stormy Keffeler đã quyết định trả lại vương miện mà bản thân đã phải rất vất vả mới giành được.

Hoa hậu Washington từ bỏ vương miện vì bị nghi dùng dao đâm bạn trai cầu thủ - Ảnh 3.

 Stormy Keffeler phải trả lại vương miện.

Trước đó, người đẹp 23 tuổi này cũng từng bị bắt giữ vì lái xe khi say rượu vào tháng 4/2015 tại Seattle. Theo thông tin từ cảnh sát, ở thời điểm bị bắt giữ, nồng độ cồn trong máu Stormy Kefferler cao gấp 3 lần mức cho phép.

Ngoài danh hiệu Hoa hậu tiểu bang Washington 2015, Stormy Keffeler còn được mọi người biết đến là thành viên của đội bóng bầu dục nội y Seattle Mist.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.