'Hot girl trà sữa' nổi bật dàn tình nguyện viên

Zhang Zetian nổi tiếng với nickname 'cô bé trà sữa' chắc chắn sẽ khiến nhiều VĐV xiêu lòng tại Olympic trẻ 2014 tới đây.

Zhang Zetian nổi tiếng với nickname 'cô bé trà sữa' chắc chắn sẽ khiến nhiều VĐV xiêu lòng tại Olympic trẻ 2014 tới đây.

Mới đây, "cô bé trà sữa" Zhang Zetian đã ghi danh vào đội ngũ tình nguyện viên tại Olympic trẻ 2014 sẽ diễn ra ở Nam Kinh năm sau. Cô nàng tình nguyện viên xinh đẹp trong sáng chắc chắn sẽ hút hồn nhiều VĐV trẻ.

Zhang Zetian (Chương Chiết Thiên) là cái tên không còn xa lạ gì với giới trẻ Trung Quốc. Xuất hiện vào năm 2009 với một tấm ảnh mặc đồng phục và cầm trên tay ly trà sữa đứng trong lớp học, cô bạn sinh năm 1993 bỗng chốc nổi như cồn vì vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của mình, nickname “Cô bé Trà Sữa” cũng ra đời từ đó. Trong suốt một thời gian dài, hình ảnh và cuộc sống của Zhang được cư dân mạng săn lùng gắt gao.

Trong một cuộc bình chọn nữ sinh đẹp nhất các trường ĐH Trung Quốc, "cô bé trà sữa" tiếp tục được bầu chọn ở vị trí đầu tiên. Tên tuổi của cô bạn không chỉ được biết đến ở đất nước đông dân nhất thế giới mà còn lan sang cả nhiều nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Zhang còn rất tích cực tham gia các hoạt động thể thao.

Với kinh nghiệm nhiều lần làm tình nguyện viên tại các hoạt động thể thao trong trường và các sự kiện thể thao lớn, Zhang nhanh chóng được BTC chấp thuận. Cô bạn còn được chọn là một trong những tình nguyện viên chủ chốt có trách nhiệm giúp đỡ và giới thiệu hình ảnh của Trung Quốc đến bạn bè thế giới.

Chiết Thiên từng là học sinh trường ngoại ngữ Nanjing. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô bạn nhận được học bổng tuyển thẳng vào ngành nhân văn của ĐH Thanh Hoa năm 2011 - một trong những trường đại học danh giá nhất Trung Quốc.

Zhang trong một lần làm tình nguyện viên tại đại hội thể thao của trường.

Nhìn Zhang nhiều người cho rằng cô bạn có những nét đẹp trong sáng như những diễn viên Hàn Quốc.

Tự tin, năng động khi làm hoạt náo viên.

Nhìn ở góc nào, Zhang cũng thật xinh xắn đáng yêu.
Theo Ione


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.