Hủy đá từ thiện, Messi lại gặp rắc rối

Vụ việc bị tố trốn thuế chưa được giải quyết, Messi lại vướng vào rắc rối khác.

Vụ việc bị tố trốn thuế chưa được giải quyết, Messi lại vướng vào rắc rối khác.

Ngôi sao Argentina đang phải đón nhận những chỉ trích dữ dội sau khi quyết định không tham gia vào một trận đấu giao hữu từ thiện được tổ chức tại Los Angeles (dự kiến đá trong ngày hôm nay). Cái lắc đầu của Messi cũng đồng nghĩa với trận đấu buộc phải hủy bỏ bất chấp mọi thứ đã được sắp xếp gần như xong xuôi chỉ còn chờ giờ ra trận. Trước đó, BTC đã lên lịch tổ chức trận đấu được gọi là “Cuộc chiến của các ngôi sao” với sự góp mặt của Messi và rất nhiều cầu thủ danh tiếng khác.

Sẽ có 2 đội góp mặt, “Messi & những người bạn” có José Manuel Pinto, Javier Mascherano, Cesc Fábregas, Alex Song, Sergio Busquets, Eric Abidal, Pablo Aimar, Marek Hamsik, Álvaro Pereira, Walter Gargano, được dẫn dắt bởi HLV Fabio Capello đối đầu với đội “Phần còn lại của thế giới” gồm Giovani Dos Santos, David Ospina, Gerardo Torrado, Jesús Corona, Jonathan Dos Santos, Marco Fabián, James Rodríguez, Kevin Boateng, Antonio Cassano, Robert Lewandowski, Emiliano Insua được dẫn dắt bởi HLV Zico.

Hủy đá từ thiện, Messi lại gặp rắc rối, Bóng đá, messi, messi da tu thien, messi rac roi, messi bi cao buoc tron thue, Jorge Horacio Messi, barca, bong da tay ban nha, tin ben le bong da, bao bong da, bong da 24h, bong da so, tin bong da, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da

Messi hủy trận đấu tại Los Angeles

Theo Los Angeles Times và trang Yahoo Sports, BTC đã bay sang Lima, Peru, nơi Messi vừa đá từ thiện để giành “hàng giờ” thuyết phục ngôi sao Argentina nhưng rốt cuộc chỉ nhận được cái lắc đầu. Todd Graham, CEO của hãng rượu El Padrino, một trong những nhà tài trợ cho trận đấu tức giận:“Sau nhiều giờ thuyết phục những người quản lý của Messi để họ thực hiện hợp đồng và đến Los Angeles, chúng tôi thấy rằng họ chẳng có một chút tôn trọng nào cho các CĐV và thị trường này.”


Ralina Shaw, PCT của El Padrino cũng tỏ ra thất vọng: “Chưa bao giờ tôi gặp phải một tình huống như thế này trong nhiều năm đi làm sự kiện. Thật đáng tiếc vì những người thua cuộc trong trường hợp này chính là những người hâm mộ đang mong chờ trận đấu”. Inés Calderón, giám đốc thị trường của Adriana's Insurance, một nhà tài trợ khác nói ngắn gọn: “Không thể dùng từ nào để mô tả nỗi thất vọng và cơn giận dữ của chúng tôi. Hy vọng các nhà chức trách sẽ trừng phạt những kẻ gây ra thảm họa này.”

Về phía Messi cũng đã có những lý giải trên trang facebook cá nhân: “Thất vọng bởi công tác quản lý của trận đấu từ thiện ở Los Angeles. Tôi thực sự muốn tham dự và thưởng thức như tôi đã làm ở Peru và Colombia. Dự án này được thực hiện bởi vì người hâm mộ, và đó là lý do tại sao tôi rất thất vọng với ban tổ chức. Một cái ôm đặc biệt cho những người hỗ trợ ở Los Angeles Memorial Coliseum và cảm ơn tất cả sự ủng hộ của họ.”

Theo khampha.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.