Trẻ em và phụ huynh Colombia biểu tình vì Messi

Nổi giận vì không xin được chữ ký của thần tượng Lionel Messi, trẻ em và các bậc phụ huynh ở Colombia đã biểu tình làm tắc nghẽn nhiều tuyến phố ở Medelin, Colombia.

Nổi giận vì không xin được chữ ký của thần tượng Lionel Messi, trẻ em và các bậc phụ huynh ở Colombia đã biểu tình làm tắc nghẽn nhiều tuyến phố ở Medelin, Colombia.


Hôm thứ bảy vừa qua, siêu sao người Argentina Lionel Messi đã tham dự trận đấu có tên “Cuộc chiến giữa các vì sao II” ở thành phố Medelin, Colombia. Trận đấu này được tổ chức với mục đích quyên tiền cho quỹ từ thiện của chân sút đang khoác áo Barcelona.

Sự hiện diện của “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” 4 năm liên tiếp đã khiến người dân ở Colombia, đặc biệt là trẻ em và các bậc phụ huynh ở đây đổ xô đi xem thần tượng của mình. Ngoài mong muốn đích tận mục sở thị Messi, họ còn cố gắng xin được chữ ký của siêu sao này.

Trẻ em ở thành phố Medelin đang vây quanh thần tượng của mình.

Tuy vậy, do trận đấu diễn ra chậm hơn 2 giờ so với dự kiến khiến nhiều người đã nổi giận vì không xin được chữ ký của thần tượng. Họ quyết định dàn hàng, đứng chắn các tuyến phố dẫn đến khách sạn nơi chủ nhân của Quả bóng vàng thế giới đang cư trú.

Trong chiến thắng 9-6 của đội "Messi và những người bạn" trước đội “Các ngôi sao thế giới", Messi là người ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng của anh. Sau trận, chân sút 26 tuổi đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về sự cố trước đó. Siêu sao người Argentina cũng tỏ ra vô cùng phấn khích trước sự cuồng nhiệt của người dân thành phố Medelin.

Sau chuyến lưu diễn ở Colombia, Messi sẽ bay tới Mỹ để hoàn tất nốt chuỗi 4 trận giao hữu của anh trong vòng hơn một tuần. Trận đấu cuối cùng của Messi trên đất Mỹ diễn ra vào ngày 6/7 tới.

Theo infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.