Huyền thoại Barca ví Real Madrid như đàn lợn

Real Madrid và Barcelona từ lâu vẫn được biết đến như hai kình địch của nhau.

Real Madrid và Barcelona từ lâu vẫn được biết đến như hai kình địch của nhau. Từ NHM đến cầu thủ hai bên đều có hiềm khích không nhỏ với nhau. Mới nhất, huyền thoại Barca Hristo Stoichkov đã không ngần ngại miệt thị Real bằng cách ví Kền kền trắng như đàn lợn trên mạng xã hội.

Cuối tuần qua, Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Deportivo. Mặc dù vậy, chiến thắng 2-0 này cũng không đủ giúp Real Madrid lật ngược thế cờ trong cuộc đua vô địch với Barca vì trong trận đấu cùng giờ, thầy trò HLV Luis Enrique đã đánh bại Granada với cú hat-trick của Luis Suarez.

La Liga 2015/16 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Barca và Real Madrid ngậm ngùi đứng thứ 2 với chỉ 1 điểm ít hơn. Sau thất bại của Real Madrid, huyền thoại Hristo Stoichkov đã không bỏ lỡ cơ hội để châm chọc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Huyen thoai Barca vi Real Madrid nhu dan lon hinh anh
Hristo Stoichkov chia sẻ bức ảnh miệt thị Real lên trang cá nhân.

Trên Twitter hôm 16/5, Stoichkov đăng ảnh một đàn lợn đá bóng với khung thành dài chỉ khoảng một mét. Trên mỗi chú lợn đều ghép hình logo của Real Madrid. Stoichkov bình luận kèm bức ảnh: "Haha, những kẻ về thứ hai La Liga luyện tập như thế này đây".

Hình ảnh phản cảm mang tính miệt thị này khiến Hristo Stoichkov bị chỉ trích mạnh mẽ. Đây không phải là lần đầu tiên Hristo Stoichkov thích tạo sóng dư luận. Trước đó, sau khi Espanyol nhận thất bại 0-5 trước Barca trong trận derby xứ Catalan, huyền thoại người Bulgaria đã đăng tải tấm hình một chú vẹt – vốn là biệt danh của Espanyol – bị vặt trụi lông.

Khi còn thi đấu, Stoichkov là một trong những cầu thủ thành công nhất của Barca. Cựu danh thủ này từng giành liên tục bốn chức vô địch La Liga và một Champions League với đội bóng vào đầu thập niên 1990. Stoichkov cũng là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu năm 1994.

Theo Thể thao Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.