Ibrahimovic: Từ "phù thủy" biến thành chân gỗ

Trong khi Lionel Messi đang thể hiện một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp thì tiền đạo Ibrahimovic lại dần đánh mất bản năng sát thủ của mình.

Ibrahimovic thường được gọi là "phù thủy" bởi cái mũi khoằm và những pha xửlý bóng ma thuật. Tuy nhiên, anh bỗng chốc biến thành "chân gỗ" trong màu áoBarca.

Trong khi Lionel Messi đang thể hiện một hiệu suất ghi bàn khủngkhiếp thì tiền đạo Ibrahimovic lại dần đánh mất bản năng sát thủ của mình.

Ibrahimovic: Từ "phù thủy" biến thành chân gỗ

Ibra đang có phong độ thi đấu tồi nhất trong sự nghiệp cầu thủ

10 trận đấu gần đây nhất ở La Liga, Ibra chỉ hai lần làm rung lưới đốiphương. Chưa kể đến thẻ đỏ mà cựu cầu thủ Inter phải nhận trong trận đấu vớiAlmeria, khiến Barcelona suýt thua nếu không có sự tỏa sáng kịp thời củaMessi với một cú đúp.

Đỉnh điểm phong độ thi đấu tệ hại của Ibra chính là trận đấu giữa đội chủnhà Real Zaragoza và Barcelona tại vòng 27. Suốt 90 phút có mặt trên sân,tiền đạo người Thụy Điển đã bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn. Chỉ khi Barcelonađược hưởng một quả đá 11m sau khi Messibị hậu vệ Zaragoza phạm lỗi trong vòngcấm, Ibahimovic mới ghi được bàn thắng.

Tuy nhiên, sau trận đấu cựu cầu thủ Inter đã phải nhận vô số lời chỉ trích.Thậm chí có tờ báo ở Tây Ban Nha giật dòng tít to tướng: “Ibrahimovic chẳngkhác nào một tiền đạo nghiệp dư”.

Theo Song Mai
Ibrahimovic: Từ "phù thủy" biến thành chân gỗ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.