"Italy có ghi bàn trước, Tây Ban Nha vẫn thắng"

Theo HLV Trần Công Minh, các nhà vô địch Euro lúc nào cũng khởi động khókhăn nhưng Tây Ban Nha ở Euro này thì ngược lại, dù đối thủ của họ là Italysừng sỏ.

Theo HLV Trần Công Minh, các nhà vô địch Euro lúc nào cũng khởi động khókhăn nhưng Tây Ban Nha ở Euro này thì ngược lại, dù đối thủ của họ là Italysừng sỏ.

HLV Trần Công Minh – người vừa nhận danh hiệu HLV xuất sắcV-League tháng 5 khi giúp Đồng Tháp có 6 trận bất bại. Nhưng 10 điểm mà HLVCông Minh mang về cho Đồng Tháp từ khi lên cầm quyền vẫn chưa giúp đội chủsân Cao Lãnh thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Vì vậy, so với  các đội bóng kháccho các cầu thủ nghỉ Euro từ 10-14 ngày thì Đồng Tháp của Công Minh chỉ nghỉ7 ngày.

“Đồng Tháp  vẫn đang nằm trong nhóm rớt hạng nên cần phải tập trungsớm. Tuy nhiên, Euro là giải đấu rất bổ ích để tôi và các cầu thủ học hỏi,tích lũy thêm kinh nghiệm nên không thể bỏ qua”, HLV Công Minh cho biết.

"Italy có ghi bàn trước, Tây Ban Nha vẫn thắng"
HLV Trần Công Minh. Ảnh: An Nhơn.

Đánh giá về trận đầu tiên ở bảng C giữa đương kim vô địchTây Ban Nha và Italy, cựu hậu vệ thế hệ vàng Việt Nam cho rằng đây là cuộcso tài giữa hai ông lớn có trường phái khác biệt trong cách chơi. “Tây BanNha có lối đá tấn công linh hoạt, phong phú, đa dạng. Còn Italy với truyềnthống phòng ngự chặt chẽ, phối hợp ngắn", HLV Đồng Tháp nói.

Theo HLV Công Minh, là đương kim vô địch khởi động lúc nàocũng khó, bởi các đội bóng dè chừng .Tuy nhiên với dàn cầu thủ kinh nghiệm,chinh chiến ở các đội hàng đầu ở châu Âu thì Tây Ban Nha sẽ thắng Italy.Bởi Tây Ban Nha của Vicente Del Bosque đồngđều hơn, họ có sự khởi động cho giải với các trận giao hữu tốt. Ngược lạiItaly của HLV Cesare Prandelli có nhữngtrận giao hữu không tốt. Nội bộ đội bóng Italy đang có vấn đề sau sự cốscandal dàn xếp tỷ số ở giải vô địch quốc gia. 

"Tôi chưa thể dự đoánlà Tây Ban Nha có phá dớp giải đấu để lần đầu tiên trở thành đội bóng bảo vệthành công chức vô địch nhưng tin là họ sẽ tiến sâu vào giải. Nếu Tây BanNha ghi bàn trước họ sẽ có chiến thắng cách biệt hai bàn trước Italy. Cònnếu Italy có bàn thắng trước, Tây Ban Nha vẫn thắng”, HLV Công Minh dự đoán.

Ở cặp đấu còn lại của ngày xuất trận bảng C, HLV gốc SaĐéc này cho rằng, Croatia sẽ đánh bại CH Ireland. “Croatia có dàn cầu thủtốt hơn. Tôi đánh giá cao tiền vệ Luka Modric. Tầm ảnh hưởng của Modric đãchứng tỏ trong màu áo CLB Tottenham ở giải Ngoại hạng Anh.

Việc HLV Fergusonđang muốn chuyển những Modric về Manchester United đã nói lên tài năng củaanh. Modric sẽ là nhà tổ chức lối chơi trong đội hình tuyển Croatia của HLVSlaven Bilic ở Euro này. Trong khi đó, tuyển CH Ireland bình thường. Họ chủyếu chơi bóng bổng, lật từ hai biên thật đơn giản. Những con người mà HLVMichael O’Neil là mang đến Ba Lan và Ukraina cũng không thể sánh bằngCroatia. Croatia sẽ thắng CH Ireland cách biệt hai bàn", HLV Công Minh dựđoán.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.