James Rodriguez hạnh phúc vì vợ chia tay "Bước nhảy hoàn vũ"

Người đẹp Daniel Ospina vừa tiết lộ thông tin thú vị này trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới Colombia.

Người đẹp Daniel Ospina vừa tiết lộ thông tin thú vị này trong cuộc trả lời phỏng vấn báo giới Colombia.

James Rodriguez hạnh phúc vì vợ chia tay Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh 1.

Hồi đầu tháng 1, nhờ sự giúp đỡ của ông xã điển trai James Rodriguez, cô nàng Daniela Ospina đã tham dự chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" phiên bản Colombia.

Quyết định thử dấn thân vào sân chơi showbiz này khiến Daniela gặp rất nhiều rắc rối. Nữ VĐV của đội bóng chuyền Real Madrid bị người hâm mộ chê tơi tả vì không có năng khiếu khiêu vũ. Chưa hết, thời gian này cũng khiến báo giới đồn thổi về mối quan hệ rạn nứt giữa cô và James Rodriguez.

Các tờ báo của Colombia thêu dệt thông tin rằng, trong lúc Daniel cùng con gái Salome về Colombia thi "Bước nhảy hoàn vũ", tiền vệ ngôi sao của Real Madrid đã lén "ăn vụng" với cô nàng siêu mẫu bốc lửa người Nga có tên là Helga Lovekarty.

James Rodriguez hạnh phúc vì vợ chia tay Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh 2.

Daniel thừa hiểu khả năng khiêu vũ của mình đến đâu, nên việc cô bị loại khỏi chương trình chỉ sau vòng 1 là kết quả hết sức bình thường. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với truyền thông Colombia, cô đã chia sẻ những rắc rối cũng như phủ nhận chuyện lục đục tình cảm với James Rodriguez.

"Tôi nói với chồng (James Rodriguez) rằng nếu anh đồng ý em sẽ đi thi, còn nếu không em sẽ không tham dự. James đã ủng hộ tôi hết mình", Daniel nói về quyết định thử sức ở "Bước nhảy hoàn vũ" với sự đồng thuận từ ông xã.

"Khi biết tôi bị loại, James còn tỏ ra hạnh phúc. Anh ấy nói với tôi đầy hài hước: Vậy là chúng mình lại trở về bên nhau ở Madrid", người đẹp kể lại phản ứng của tuyển thủ Colombia khi biết vợ bị loại ngay từ vòng thi đầu tiên.

James Rodriguez hạnh phúc vì vợ chia tay Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh 3.

Theo Daniel, James không muốn vợ mình trở thành đề tài đàm tiếu ở một sân chơi mà cô chỉ có ý định thử sức, trải nghiệm bản thân, nhưng không ngờ lại mang đến nhiều rắc rối như thế. Daniel khẳng định, cô tin tưởng tuyệt đối vào lòng chung thủy của chồng.

Daniel chia sẻ, James không quên gửi cho cô bó hoa hồng đỏ thắm nhân ngày lễ Valentine, và liên tục nhắn tin động viên trong lúc cô tập luyện và thi "Bước nhảy hoàn vũ". Còn nhớ khi mới gia nhập Real Madrid, James đã phản ứng lại những lời chê bai vợ mình xấu xí bằng phát biểu: "Tôi yêu cô ấy và chỉ cần như thế là đủ".

James Rodriguez hạnh phúc vì vợ chia tay Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh 4.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.