Kỳ Hân gọi Mạc Hồng Quân là chồng, làm dậy nghi vấn sắp đám cưới là thật

Kỳ Hân gửi lời cảm ơn đến "chồng" Mạc Hồng Quân vì luôn không ngại khó khăn để ở cạnh cô.

Kỳ Hân gửi lời cảm ơn đến "chồng" Mạc Hồng Quân vì luôn không ngại khó khăn để ở cạnh cô.

Sáng ngày 26/4, Kỳ Hân chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh hạnh phúc khi Mạc Hồng Quân cầm máy ảnh selfie cả hai. Trong ảnh, Kỳ Hân tươi cười tạo dáng hình trái tim kèm theo dòng trạng thái ngọt ngào, tình cảm. Cô viết: "Yêu chồng lắm, cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ, thương chồng ngoan". Đây là lần đâu tiên chân dài Venus công khai gọi bạn trai bằng chồng khiến các fan vô cùng phấn khích.

Kỳ Hân gọi Mạc Hồng Quân là chồng, làm dậy nghi vấn sắp đám cưới là thật - Ảnh 1.

Cũng trong tháng 4, Kỳ Hân đã chia sẻ lên trang cá nhân về giấc mơ đám cưới của mình. Cô viết: "Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại, hi hi. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu". Chân dài chia sẻ đoạn status và tag tên Mạc Hồng Quân.

Trước đó không lâu, Kỳ Hân và mạc Hồng Quân gặp phải tin đồn đám cưới khi "ông bầu" Khắc Tiệp chia sẻ ảnh váy cưới lên trang cá nhân. Dù không nói rỏ "người em" mà anh nhắc đến là ai nhưng người hâm mộ vẫn nhanh trí đoán được đó là Kỳ Hân vì cô bình luận "thương sếp". Trong khi Mạc Hồng Quân cho biết đó là chuyện cá nhân không muốn mọi người nhắc đến thì Kỳ Hân vẫn chưa có câu trả lời chính thức với dư luận.

Kỳ Hân gọi Mạc Hồng Quân là chồng, làm dậy nghi vấn sắp đám cưới là thật - Ảnh 2.

Ảnh váy cưới Khắc Tiệp chia sẻ làm dấy lên tin đồn đám cưới của Kỳ Hân.


Theo trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.