Kỳ Hân: Mạc Hồng Quân chu cấp cho Ly Kute 60 triệu mỗi tháng

Câu chuyện "Kỳ Hân cố tình đá xéo Ly Kute" giấy lên sự phản đối kịch liệt của dư luận trong những ngày gần đây.

Câu chuyện "Kỳ Hân cố tình đá xéo Ly Kute" giấy lên sự phản đối kịch liệt của dư luận trong những ngày gần đây.


Hình ảnh "sâu ăn lá" mà Kỳ Hân dành tặng cho những "cô gái bụng tốt".


Kỳ Hân đăng tải hình ảnh tương tự lên instagram với dòng trạng thái  "Cây xanh xanh thì lá cũng xanh, sâu đậu trên cành..." 


Kỳ Hân tiếp tục đăng tải một chú sâu đang gặm lá xanh với dòng trạng thái "so happy".


Dòng trạng thái :"Cái cây xanh xanh, thì lá cũng xanh. Mẹ sống hiền lành để đức cho con..." được Ly Kute đăng tải vào tháng 3 năm nay.

Nữ siêu mẫu đăng tải 3 hình ảnh khác nhau lên các trang cá nhân của mình với nội dung chính là "con sâu đang gặm chiếc lá" mà nhiều người tin rằng là đang đá xéo dòng trạng thái cũ vào tháng 3 của Ly Kute trên trang cá nhân.

Ngay sau khi ba hình ảnh được xem là "gây sự" này được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã có hành động phản ứng để lên tiếng bảo vệ Ly Kute, đồng thời chỉ trích Kỳ Hân. Chị Hoàng Oanh đã có bình luận: "Người ta đã không động đến mình thì thôi, làm ơn để cho người ta yên ổn nuôi con, tích đức một chút cũng không mất bao nhiêu công đâu".


Kỳ Hân khẳng định Mạc Hồng Quân đã từng chu cấp 60 triệu hàng tháng cho con ruột của mình.

Trước sự phản ứng mạnh mẽ của dư luận. siêu mẫu Kỳ Hân đã có lời giải thích với truyền thông cùng những người chỉ trích mình. Cô nói:"Từ lâu, tôi không hề quan tâm đến cuộc sống riêng của chị Ly. Tôi đang rất hạnh phúc với tình yêu và công việc. Không cớ gì đi gây sự! Khánh Ly cũng rất thiệt thòi khi làm mẹ mà không có chồng ở bên cạnh. Thú thực là tôi rất thương chị ấy!’".

Người đẹp chân dài còn giải thích thêm rằng: "Tôi luôn ủng hộ Quân có trách nhiệm với chị Ly và con. Đứa trẻ hoàn toàn không có lỗi. Sau này nếu chúng tôi kết hôn, tôi sẽ nuôi dưỡng con trai anh như chính con ruột của mình vậy!". Trong lời giải thích này Kỳ Hân biện minh thêm: "Trước đây anh Quân vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng. Chỉ từ sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên quá phức tạp thì anh ấy mới ngừng lại. Chuyện này tôi nghĩ Quân và Ly rõ hơn ai hết.’

Câu chuyện tình tay ba giừa Ly Kute - Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã hao tổn không ít giấy mực của báo giới và truyền thông. Đa phần các độc giả chú ý nhiều đến chuyện này đều đứng về phía Ly Kute cho rằng Mạc Hồng Quân bạc nghĩa chạy theo tình mới. Hi vọng câu chuyện của họ sớm được người trong cuộc giải quyết êm xuôi để con trai của Ly Kute và Mạc Hồng Quân có thể trưởng thành hạnh phúc như bao đứa trẻ khác.

Theo yan news


Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.