Mạc Hồng Quân ơi, Kỳ Hân “sâu cay” đến Khánh Ly, anh làm gì?

Rất nhiều fan hâm mộ của hai cô gái: một là “tình cũ”, một là “tình mới” của Mạc Hồng Quân đã có “cuộc chiến” nảy lửa khi mới đây người mẫu Kỳ Hân có những lời gửi gắm khiến các fan của Khánh Ly phải “nóng mặt”.

Rất nhiều fan hâm mộ của hai cô gái: một là “tình cũ”, một là “tình mới” của Mạc Hồng Quân đã có “cuộc chiến” nảy lửa khi mới đây người mẫu Kỳ Hân có những lời gửi gắm khiến các fan của Khánh Ly phải “nóng mặt”.

Kỳ Hân gây chú ý cho dư luận khi liên tục có những bức ảnh được cho là “gửi gắm” đến Khánh Ly – cô bạn gái MC một thời từng gắn bó mặn nồng với bạn trai Mạc Hồng Quân của cô. Cụ thể, bức hình con sâu đậu trên cành lá được nữ người mẫu đăng đi đăng lại và kèm theo là những dòng chú thích đầy ẩn ý, ám chỉ…

Với tấm hình con sâu đậu ngược cành cây với tư thế vất vả, dáng nhỏ bé, Kỳ Hân viết: "Cây xanh xanh thì lá cũng xanh, sâu đậu trên cành..." Còn với tấm hình chú sâu to béo bám thảnh thơi thì chân dài này chú thích: "so happy".


 

Những bài đăng đầy ý "ám chỉ" của Kỳ Hân trên trang cá nhân

Ngay sau khi đăng tải, Kỳ Hân đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Đa phần ý kiến đều cho rằng cô đang ám chỉ đến Khánh Ly và châm biếm về sự “sủng ái” của Mạc Hồng Quân dành cho mình và “đối thủ”.

Trước đó, Khánh Ly khi ám chỉ đến Mạc Hồng Quân đã viết: "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Mẹ sống hiền lành để đức cho con" nhưng câu tục ngữ này đã được người đẹp “sửa” trong khi nguyên gốc là “"Cây xanh thì lá cũng xanh/ Cha mẹ hiền lành để đức cho con".  Nhiều ý kiến cho rằng, Khánh Ly sâu cay thông báo để Mạc Hồng Quân biết cô sẽ tự nuôi con và tạo đức cho con khi không cần… cha của đứa bé.

Đây không phải là lần đầu tiền Kỳ Hân công kích tình cũ của bạn trai, trước đó, nữ người mẫu này từng lên trang cá nhân và đăng một bài biết dài ám chỉ đến nữ MC Khánh Ly và còn có ý tố cố giải tảo, thủ đoạn.

“Bạn có muốn nhận là mình sai không?/Bạn có muốn người ta dành tình cảm cho mình không?/Nếu là 1 nhân vật của công chúng, vậy bạn có muốn được nhiều người quan tâm không?/Bạn có muốn che giấu đi những bí mật không hay ho gì không?”.Kỳ Hân viết trên trang cá nhân.

Sau những bài đăng của Kỳ Hân nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi: “Kìa, lên tiếng đi người đàn ông Mạc Hồng Quân!” / “Mạc Hồng Quân đâu rồi, ra can bạn gái đi, đừng làm lố!”…..


Khánh Ly mới sinh hạ con trai đầu lòng


Về phía Khánh Ly, mới đây cô đã sinh hạ con trai đầu lòng ở một bệnh viện tại Hà Nội. Chia sẻ hình ảnh con trái kháu khỉnh, Khánh Ly viết: "Hôm nay mẹ cháu mới đỡ đau để cập nhập Facebook vài phút đây ạ. Mặc dù quá trình sinh cháu khá nguy hiểm nhưng ơn Trời, mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông rồi ạ! Đồng chí Khoai Tây sinh mổ vào tuần thứ 37 và nặng 3,4 kg. Cháu trộm vía bú mẹ rất tốt và yêu lắm ạ. Mẹ cháu xin phép được giữ vía cho cháu, ra tháng cháu Khoai Tây sẽ chào các cô chú ạ".

Ngay sau khi người đẹp chia sẻ, nhiều bạn bè và fan hâm mộ của cô đã vào chúc mừng và mong hai mẹ con khỏe mạnh.

Trước đó, phản ứng của dư luận khá gay gắt với Mạc Hồng Quân, nhất là khi chân sút gốc Hải Dương có ý định muốn nhận nuôi con trai: “Cố lên em. Kiếm con mới khó chứ kiếm chồng dễ ợt. Loại đàn ông ấy chả xứng đáng làm cha. May mà em chưa lấy. Chứ tính hắn lăng nhăng vậy mình khổ lắm. Giờ đau một lúc thôi. Vì con mà sống thật mạnh mẽ nhé em. Đừng tủi thân". Một cư dân mạng nhắn nhủ đến Khánh Ly.

Với chàng tiền đạo họ Mạc và cô chân dài Kỳ Hân, cả hai được chú ý nhiều hơn với những dòng nhắn nhủ đến nhau trên trang cá nhân. Mới đây, đúng vào ngày Cá Tháng Tư, Kỳ Hân còn gây tò mò cho fan hâm mộ khi đăng bức hình của cô kèm theo dòng chú thích nói về việc trong mơ, cô gặp ông ngoại và được ông viết thiếp cưới hộ.

"Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu". Nữ người mẫu viết.Sau gần 11 giờ đăng tải, dòng trạng thái của Kỳ Hân hút cả ngàn lượt thích từ người hâm mộ.

Khác với những bài đăng trước Mạc Hồng Quân không bình luận gì  ở trạng thái này của Kỳ Hân. Nữ người mẫu 21 tuổi cũng im ắng sau những bình luận cho rằng cô và chân sút Than Quảng Ninh sẽ làm đám cưới. Nhiều người cho rằng cô đang để khán giả “ăn quả lừa” vào ngày cá tháng Tư nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng cặp đôi này sớm muộn cũng sẽ “về một nhà”.

Theo Thể thao Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.