Cậu cả nhà Becks 'nối lại tình xưa' với kiều nữ Hollywood

Cậu cả nhà Becks đã nối lại quan hệ với bạn gái cũ - nữ diễn viên Chloe Grace Moretz. Cả hai được trông thấy đi ăn tối cùng gia đình mới đây.

Cậu cả nhà Becks đã nối lại quan hệ với bạn gái cũ - nữ diễn viên Chloe Grace Moretz. Cả hai được trông thấy đi ăn tối cùng gia đình mới đây.

Tờ People đưa tin, cậu cả nhà Becks - Brooklyn Beckham đã tái hợp với nữ diễn viên 19 tuổi xinh đẹp Chloe Grace Moretz. Theo thông tin, Brooklyn và Chloe đã dùng bữa tối cùng với bố mẹ của Brooklyn - David và Victoria Beckham và cả mẹ của Chloe tại một nhà hàng ở Los Angeles vào dịp cuối tuần. "Đó là một buổi tối thân mật tràn ngập không khí gia đình" - nguồn tin nói với tờ People.

Cậu cả nhà Becks tái hợp với bạn gái cũ 3

Cậu cả nhà Becks tái hợp với nữ diễn viên Chloe Grace Moretz

Trên trang tin The Sun cũng chia sẻ thêm: "Chloe và Brooklyn giống như một cặp đôi thực sự. Họ tỏ ra khá thoải mái khi có mặt gia đình. Chloe vuốt mái tóc và tựa đầu vào Brooklyn và anh chàng cũng có những hành động tương tự".

"Victoria đã cố gắng thân thiết hơn với Chloe. Cô ấy trò chuyện với Chloe rất lâu và rõ ràng rất muốn tìm hiểu thêm về cuộc sống của Chloe".

Cậu cả nhà Becks tái hợp với bạn gái cũ 1

Victoria cũng tỏ ra thân thiết với bạn gái của con trai

Brooklyn và Chloe từng bị đồn hẹn hò từ năm 2014 nhưng cả hai bên chưa từng lên tiếng về mối quan hệ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa Brooklyn và Chloe không kéo dài lâu. Có lẽ đôi trẻ không chịu được áp lực trước những lời đàm tiếu quanh việc Chloe lớn hơn Brooklyn 2 tuổi, hay những dị nghị về việc Chloe dù hẹn hò với Brooklyn nhưng thỉnh thoảng vẫn bị bắt gặp "bay đêm" cùng những anh chàng lớn tuổi. Hiện tại, Brooklyn được cho là nối lại quan hệ tình cảm với Chloe Grace Moretz sau khi chia tay người mẫu Sonia Ben Ammar.

Cậu cả nhà Becks tái hợp với bạn gái cũ 2

Trước đó, Brooklyn được cho là đang hẹn hò với người mẫu Sonia Ben Ammar

Cậu cả nhà Becks tái hợp với bạn gái cũ 0

Tuy nhiên cả hai đã chia tay, Brooklyn trở lại với Chloe

Theo GĐVN

Brooklyn Beckham

Becks

Cậu cả nhà Becks

kiều nữ Hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.