Fan nữ cuồng Barca khoe đường cong gợi cảm

Bar Refaeli, nữ fan cuồng của đội bóng xứ Cataluna vừa khiến một nửa thế giới phải ngước nhìn trước vẻ đẹp tựa thần vệ nữ trong bộ ảnh mới thực hiện.

Bar Refaeli, nữ fan cuồng của đội bóng xứ Cataluna vừa khiến một nửa thế giới phải ngước nhìn trước vẻ đẹp tựa thần vệ nữ trong bộ ảnh mới thực hiện.

Mặc dù đã bước sang "tuổi băm" nhưng siêu mẫu gốc Irael này vẫn đang là gương mặt đình đám bậc nhất của làng mẫu quốc tế.

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1985 này còn được biết đến là một "crazy fan" của Barca và Lionel Messi. Bar Refaeli thường xuyên theo dõi những trận đấu của thầy trò HLV Enrique.

Siêu mẫu đình đám này cũng lạc quan cho rằng đội bóng thần tượng của cô sẽ vượt qua Atl.Madrid tại trận lượt về vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày kia (14/04/2016).

Fan nữ cuồng Barca khoe đường cong gợi cảm - Ảnh 1.
Fan nữ cuồng Barca khoe đường cong gợi cảm - Ảnh 2.
Fan nữ cuồng Barca khoe đường cong gợi cảm - Ảnh 3.
Fan nữ cuồng Barca khoe đường cong gợi cảm - Ảnh 4.
Fan nữ cuồng Barca khoe đường cong gợi cảm - Ảnh 5.
Fan nữ cuồng Barca khoe đường cong gợi cảm - Ảnh 6.
Fan nữ cuồng Barca khoe đường cong gợi cảm - Ảnh 7.

Theo VietNamNet

Fan nữ

Barca

khoe đường cong gợi cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.