Martial dính nghi án ngoại tình với thí sinh X-Factor

Mối quan hệ giữa tiền đạo chủ lực của MU và cô vợ Samantha xuất hiện trục trặc vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba.

 Mối quan hệ giữa tiền đạo chủ lực của MU và cô vợ Samantha xuất hiện trục trặc vì sự xuất hiện của kẻ thứ ba.

Theo thông tin của tờ The Sun, Anthony Martial và cô vợ Samantha Martial đã xóa ảnh chụp chung, thậm chí là bỏ theo dõi nhau trên tài khoản mạng xã hội. Nguyên nhân có thể là do tiền đạo sinh năm 1995 đã lừa dối vợ mình trong lần trở về Pháp mới đây.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Emily Wademan, thí sinh từng tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc X-Factor đăng đàn thừa nhận đã có “ngày cuối tuần vui vẻ” bên chân sút chủ lực của MU.

“Martial đã giới thiệu mối quan hệ của chúng tôi trước toàn thể người hâm mộ có mặt tại quảng trường Champs Elysees. Chúng tôi đã có một ngày cuối tuần tuyệt vời”, Emily Wademan tiết lộ.
Martial dinh nghi an ngoai tinh voi thi sinh X-Factor hinh anh 1
Tấm ảnh chụp chung giữa Martial và cô ca sĩ xinh đẹp. Ảnh: Mirror.


Thậm chí, cô ca sĩ bốc lửa còn mô tả chi tiết từng cử chỉ thân mật với Anthony Martial tại khách sạn xa hoa Sofitel: “Anh ấy đã hôn tôi trên giường và tôi đã cố gắng đẩy anh ấy ra. Nhưng cả hai không thể kiềm chế bản thân ở một nơi lãng mạn và nhất là trong tình trạng say xỉn”.

Thông tin này khiến hình ảnh của Anthony Martial trong lòng người hâm mộ gần như sụp đổ. Trước đó, sao mai 20 tuổi luôn là thần tượng trong mắt cổ động viên bóng đá với hình mẫu “người đàn ông của gia đình”: không đi bar, không cặp kè với các siêu mẫu mà luôn vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Martial dinh nghi an ngoai tinh voi thi sinh X-Factor hinh anh 2
Nhan sắc kẻ được cho là phá vỡ hạnh phúc gia đình của Anthony Martial. Ảnh: Mirror.


Ngoài ra, Emily Wade còn khẳng định không chỉ có Anthony Martial, ba sao trẻ khác của MU là Jesse Lingard, Nick Powell, Guillermo Varela đều đã cố tán tỉnh cô qua mạng xã hội.

Cụ thể, Jesse Lingard đã nhắn tin rủ rê cô ca sĩ 24 tuổi đi chơi qua đêm dù đã có bạn gái. Nick Powell thì thường xuyên khen ngợi những bức ảnh đồ lót của Emily. Trong khi đó, hậu vệ trẻ Varela luôn luôn hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô.

Tuy nhiên, không phải cầu thủ MU nào cũng xiêu lòng trước nhan sắc của Emily Wade. Cựu thí sinh X-Factor nói thêm: “Tôi đã gửi tin nhắn cho Adnan Januzaj nhưng những gì tôi nhận được chỉ là một biểu tượng cảm xúc mặt cười”.
Theo Zing

Martial

nghi án

thí sinh X-Factor

ngoại tình trước mũi vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.